Quảng cáo

Hậu vệ ĐT Việt Nam vướng vào tranh cãi liên quan tới HLV Troussier

Thứ hai, 13/11/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi bà xã lên tiếng bức xúc vì anh không được HLV Troussier triệu tập.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, NHM bóng đá Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm cho hậu vệ Hồ Tấn Tài của CLB CAHN. Theo đó, bà xã của nam cầu thủ là Hiếu Phạm đã chia sẻ một bài viết về danh sách ĐT Việt Nam trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Tôi tiếc cho chồng tôi một, bà con miền Bắc, Trung, Nam tiếc cho chồng tôi mười. Vợ chồng em cảm ơn bà con nhiều ạ".

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, có ý đồng tình, có ý chỉ trích bà xã của Hồ Tấn Tài. Sau đó một khoảng thời gian ngắn, Phạm Thị Hiếu đã xóa bài viết trên trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiếu Phạm có những chia sẻ gây tranh cãi về chồng mình. Trước đó tại World Cup 2022, chị Phạm Thị Hiếu từng đăng tải lên trang cá nhân về việc tham gia cá cược một trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng và nhận về cơn mưa gạch đá từ NHM. 

vo-ho-tan-tai-1699794798.jpeg
Bài chia sẻ của vợ Hồ Tấn Tài đã bị xóa

Hồ Tấn Tài là cái tên gây tiếc nuối lớn khi vắng mặt trong bản danh sách 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2026. Cầu thủ Bình Định đang ở độ chín trong sự nghiệp và thi đấu ấn tượng trong vai trò thủ lĩnh CLB CAHN. 

Chia sẻ về cách chọn cầu thủ, HLV Troussier mới đây cũng cho biết: "Các cầu thủ có mặt tại đây đều đã nỗ lực, cố gắng tập luyện trong thời gian qua. Có thể không phải ai cũng sẵn sàng thích nghi giữa việc thay đổi lối chơi của HLV mới, nhưng tôi luôn kiên trì và giúp đỡ các bạn, bởi đó là những gì mà tôi và các bạn sẵn sàng làm. Nếu ai không sẵn sàng, người đó có thể ra về, và ngay bản thân tôi cũng vậy, không thể làm việc nếu không sẵn sàng đương đầu thử thách".

Tối 12/11, HLV Troussier cũng đã công bố danh sách rút gọn 28 cầu thủ sang Philippines chuẩn bị cho trận ra quân. Trước khi trận đấu diễn ra, chiến lược gia người Pháp vẫn sẽ phải gạch tên 5 cầu thủ nữa.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm