Quảng cáo

Đội bóng 'không có gì ngoài tiền' hành động cực lạ với Messi khiến ai cũng lắc đầu khó hiểu

Thứ sáu, 30/09/2022 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn kèm theo điều khoản khiến ai cũng thấy khó hiểu.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông phương Tây, mới đây PSG đã đề nghị Messi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (đến tháng 6/2024), kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Dù đang rất muốn siêu sao người Argentina ở lại để cống hiến nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lại chỉ trả cho Messi 30 triệu euro/mùa (trước thuế), giảm hơn 30% so với mức đang có (45 triệu euro/mùa).

Đội bóng 'không có gì ngoài tiền' hành động cực lạ với Messi khiến ai xem xong cũng lắc đầu khó hiểu 195297
Messi được PSG đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng kèm theo điều khoản giảm hơn 30% lương (Ảnh: internet)

Có lẽ đọc xong điều khoản này, NHM của PSG cũng phải lắc đầu khó hiểu bởi dù đã lớn tuổi nhưng rõ ràng đẳng cấp của cựu sao Barcelona là điều không cần phải bàn cãi và thực tế cho đến lúc này cũng chưa cầu thủ nào có thể làm tốt hơn anh ở vị trí của mình.

Trong khi đó, để giữ lại Messi nhằm cạnh tranh chức vô địch Champions League, giới chủ PSG lại đưa ra điều khoản giảm hơn 30% lương của chân sút 34 tuổi là điều khá vô lý và cũng chính vì điều này có thể dẫn đến việc họ đánh mất chủ nhân 7 Quả bóng Vàng. Ngoài ra, PSG là đội bóng "không thiếu tiền" và hành động này cũng khiến nhiều người khó hiểu khi họ "tiết kiệm" với Messi. 

Đội bóng 'không có gì ngoài tiền' hành động cực lạ với Messi khiến ai xem xong cũng lắc đầu khó hiểu 195299
Dù đã lớn tuổi nhưng Messi vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình (Ảnh: Getty)

Cách đây không lâu, cố vấn thể thao PSG, Luis Campos thừa nhận trên RMC đã hỏi Messi về khả năng tiếp tục gắn bó cùng đội bóng nước Pháp sau khi mùa 2022/23 kết thúc. "Tôi hỏi Messi rằng anh ấy có muốn ở lại không. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Leo và đã nói rằng tôi muốn anh ấy ở lại PSG trong suốt nhiệm kỳ của mình” Campos cho biết.

Hiện hợp đồng giữa cựu sao Barcelona và của đội bóng thủ đô Paris có thời hạn đến ngày 30/6/2023. Ban lãnh đạo PSG đánh giá cao năng lực của Messi và muốn gia hạn hợp đồng với anh. "Tôi nói với Leo rằng hy vọng anh ấy sẽ ở lại CLB thêm 3 năm”, cố vấn thể thao PSG chia sẻ.

Đội bóng 'không có gì ngoài tiền' hành động cực lạ với Messi khiến ai xem xong cũng lắc đầu khó hiểu 195300
Nếu PSG không nhanh tay gia hạn hợp đồng, Messi hoàn toàn có khả năng trở về Barcelona (Ảnh: Internet)

Tuy vậy, với đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng giảm lương có lẽ nó không phù hợp với tình hình hiện tại. Nguyên nhân ở đây không chỉ là về vấn đề tiền lương mà nó còn là thước đo về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của Messi. Rõ ràng, với một siêu sao như Messi thì việc bị giảm lương là một điều gì đó rất khó chấp nhận và nó phản ánh rằng anh đang sa sút.

Mùa giải năm nay, M10 đang thi đấu bùng nổ khi đóng góp 14 bàn thắng cho PSG (6 bàn và 8 kiến tạo) sau 11 trận trên mọi đấu trường. Mới đây, Barcelona cũng đã ngỏ ý sẽ đưa anh về lại mái nhà Nou Camp và nếu mọi chuyện ở Pháp không có tiến triển thì việc anh ra đi là hoàn toàn có thể.

Tiết lộ choáng váng, Chelsea gần như đã có được cầu thủ khiến cả châu Âu 'run rẩy'

HLV Ten Hag đang sở hữu ‘con bài’ từng ‘bỏ túi’ Haaland

Messi lập cú đúp trong chiến thắng trước Jamaica 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo