Quảng cáo

Ten Hag 'giận tím người' vì MU thua Aston Villa, không quên mắng thẳng mặt các học trò

Thứ hai, 07/11/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại 1-3 của MU trước Aston Villa khiến HLV Ten Hag không thể vui và sau trận đấu, HLV người Hà lan thừa nhận thất bại xứng đáng của "Quỷ đỏ".

Nghe nội dung bài viết

MU làm khách trên sân của Aston Villa với tin không thể vui hơn khi trong trận đấu trước đó ít lâu giữa Chelsea và Arsenal, đội bóng của Graham Potter đã thất bại trước người hàng xóm với tỷ số 0-1. Điều này đồng nghĩa với việc MU có cơ hội bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4.

Tuy nhiên, thực tế đi ngược lại với kỳ vọng khi đoàn quân của HLV Ten Hag thi đấu như mơ ngủ và để thua với tỷ số 1-3 đầy thất vọng trước Aston Villa. Thất bại trên khiến MU chưa thể san bằng điểm số với Newcastle, đồng thời tự làm khó mình trong cuộc đua vào top 4.

Ten Hag 'nổi điên' vì MU thua Aston Villa, không quên mắng thẳng mặt các học trò 214449
Ronaldo tiếp tục gây thất vọng lớn mặc dù đeo băng đội trưởng. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Ten Hag tỏ ra vô cùng bực bội vì màn trình diễn này. Chia sẻ với BBS Sport, HLV 52 tuổi thẳng thừng chỉ trích các học trò:

"Chúng tôi thua trận ở những thời điểm đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2, thật không thể chấp nhận nổi. Họ chơi tốt hơn và phối hợp tốt hơn MU rất nhiều. Kết quả là điều phản ánh rõ nhất, và không thể nói dối được. "

"Sau nhiều trận bất bại, cuối cùng một kết quả không vui đã xảy đến. Tất cả do lỗi của MU. Chúng tôi đã không giữ bóng tốt, không chơi đúng chiến thuận, không tuân thủ các quy tắc và thua trận. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ cần rút kinh nghiệm."

Ten Hag 'nổi điên' vì MU thua Aston Villa, không quên mắng thẳng mặt các học trò 214450
Hàng thủ MU hoàn toàn vỡ vụn trước các đợt tấn công của Aston Villa. Ảnh: Internet

"Chúng tôi biết rằng họ sẽ ra sân với một HLV mới và một lối chơi mới. Chúng tôi đã mong đợi điều đó. Nhưng trong những trận đấu như thế này, nếu bạn bắt đầu chậm trong 20 phút đầu tiên thì bạn sẽ thua."

Cuối cùng, HLV Ten Hag thừa nhận MU xứng đáng thua trận:

"Chúng tôi chơi không đủ tốt. Chúng tôi luôn phải tin rằng mình có thể giành chiến thắng ngay cả khi bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi đã để thủng lưới sớm trong hiệp hai và đó là thách thức quá lớn để giữ lại 1 điểm. Nếu bạn xem lại trận đấu, bạn sẽ thấy MU đã khởi đầu cẩu thả. Họ tìm kiếm khoảng trống dễ dàng ghi bàn.  Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng."

Ten Hag 'nổi điên' vì MU thua Aston Villa, không quên mắng thẳng mặt các học trò 214451
Rõ ràng, HLV Ten Hag rất tức giận sau trận thua vừa rồi. Ảnh: Internet

Thua Aston Villa, MU sẽ tiếp tục chạm trán chính đối thủ này sau đây ít ngày nữa trong khuôn khổ Cúp liên đoàn Anh. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để "Quỷ đỏ" trả lại món nợ sau trận thua 1-3 vừa rồi.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 7/11

Kết quả Ngoại hạng Anh 7/11: Arsenal trừng phạt Chelsea, MU sảy chân

Mùa giải cuối cùng của Ten Hag ở Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT