Quảng cáo

XÁC NHẬN: Real Madrid nhận hung tin từ Bellingham

Chủ nhật, 22/09/2024 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham của Real Madrid đã gặp vấn đề về vai kể từ năm ngoái và HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng chấn thương này đã tái phát.

Nghe nội dung bài viết

Bellingham đã chơi rất hay cho Real Madrid và giúp đội bóng của mình lội ngược dòng trước Espanyol, thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga 2024/25. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh này lại gặp vấn đề ở vai một lần nữa.

Siêu sao của Real Madrid đã bị trật khớp vai vào cuối mùa giải trước và được cho là đã lên kế hoạch phẫu thuật sau Euro 2024. Tuy nhiên, tiền vệ của Los Blancos đã đeo nẹp vai trong suốt thời gian đó và đã quyết định không điều trị sâu vì anh cảm thấy đã bình phục.

Dẫu vậy, HLV Carlo Ancelotti hiện đã tiết lộ rằng Bellingham đã ngừng đeo nẹp vai một tháng trước nhưng có thể một lần nữa gây ra chấn thương của anh trong trận đấu với Espanyol vừa qua.

XÁC NHẬN: Real Madrid nhận hung tin từ Bellingham 531660
Bellingham tái phát chấn thương vai (Ảnh: Getty).

Phát biểu với giới truyền thông, Ancelotti cho biết: "Bellingham luôn chơi với miếng bảo vệ vai. Anh ấy đã tháo nó ra một tháng trước vì cảm thấy ổn, nhưng hôm nay anh ấy lại gặp vấn đề. Tối nay Bellingham đã thi đấu rất tốt; chúng ta sẽ xem anh ấy cảm thấy thế nào vào ngày mai. Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì, mặc dù rõ ràng là Bellingham phải tự chăm sóc bản thân kỹ hơn."

Tiền vệ người Anh vừa mới bình phục sau chấn thương, và Real Madrid chắc chắn không muốn chứng kiến trụ cột của mình phải trở lại giường bệnh, đặc biệt là trong giai đoạn quan trọng này của mùa giải.

Mặc dù không ghi bàn, Jude Bellingham vẫn được Sofascore bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tiền vệ người Anh đã có 79 lần chạm bóng và thực hiện thành công 51/60 đường chuyền, trong đó bao gồm 3 đường chuyền quan trọng, góp phần lớn vào chiến thắng ngược dòng của Real Madrid.

XÁC NHẬN: Real Madrid nhận hung tin từ Bellingham 531661
Việc thiếu vắng Bellingham sẽ là tổn thất rất lớn đối với Real Madrid (Ảnh: Getty).

Real Madrid sẽ đối đầu với Alaves ở trận đấu tiếp theo tại La Liga và có khả năng Bellingham sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu giữa hai bên. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 9.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm