Quảng cáo

XÁC NHẬN: Arsenal đón tin cực buồn trong cuộc đua Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 19/03/2024 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal bị ảnh hưởng bởi nỗi lo chấn thương trước cuộc đụng độ gay cấn với Man City tại Premier League.

Hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Pháo thủ - Gabriel Magalhaes đã khiến người hâm mộ đội bóng lo lắng. Bởi thể lực của anh đang bị nghi ngờ sau khi bị rút khỏi đội tuyển Brazil.

Theo đó, huấn luyện viên trưởng của Selecao là Dorival Junior đã đưa ra thông báo về chấn thương của Gabriel vào ngày 19/3, nhưng không tiết lộ mức độ nghiêm trọng.

Phát biểu với giới truyền thông, Dorival Junior cho biết: "Trước đây tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ làm việc với một danh sách rộng hơn một chút."

"Một cuộc gọi trước - chúng ta có thể nói như vậy - và một lần nữa, hôm nay, Brazil lại có thêm một nạn nhân nữa. Thật không may, Gabriel Magalhaes đã vắng mặt. Thay cho anh ấy, chúng tôi đang gọi cho Bremer, từ Juventus."

Theo ESPN Brazil, Gabriel đang bị viêm gân Achilles, hậu vệ này đã được điền tên vào đội hình tham dự các trận giao hữu với Tây Ban Nha và Anh sau khi ra sân ở trận thắng Porto, thuộc vòng 16 đội Champions League . Tuy nhiên, bây giờ anh sẽ ở lại London để điều trị.

XÁC NHẬN: Arsenal đón tin cực buồn trong cuộc đua Ngoại hạng Anh 424409
Trung vệ Gabriel của Arsenal dính chấn thương (Ảnh: GETTY).

Kể từ khi ra mắt đội tuyển Brazil vào năm ngoái, cầu thủ 26 tuổi này đã có 6 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và được kỳ vọng sẽ là thành viên quan trọng của đội tại Copa America vào mùa hè.

Khi Arsenal chuẩn bị cho 10 trận đấu cuối cùng của họ tại Ngoại hạng Anh , và vẫn đang cạnh tranh để giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2004, HLV Arteta chắc chắn sẽ hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng.

Arsenal sẽ gặp Manchester City trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế tại sân vận động Etihad vào ngày 31 tháng 3, một trận đấu có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua danh hiệu đang trở nên rất căng thẳng.

The Gunners hiện đang đứng đầu Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn đội thứ 2 là Liverpool đúng 1 điểm, trong khi khoảng cách với đội đứng thứ 3 là Man City cũng chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Cầu thủ Arsenal miêu tả Benjamin White (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT