Quảng cáo

Vượt qua Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta bị chế giễu ngay lập tức

Thứ tư, 29/05/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Một số người hâm mộ đã chế nhạo Mikel Arteta khi ông giành giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất Premier League tại Global Soccer Awards, dù Manchester City đã giành chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua danh hiệu Premier League 2023/24 đã diễn ra căng thẳng khi Arsenal của Mikel Arteta phải chiến đấu quyết liệt trước Manchester City của Pep Guardiola. Tuy nhiên, Cityzens mới là đội giành chức vô địch trong ngày thi đấu cuối cùng, qua đó có lần thứ tư liên tiếp xưng vương tại Ngoại hạng Anh.

Mặc dù Arsenal kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2, HLV Arteta vẫn giành được danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất Premier League tại lễ trao giải Globe Soccer. Tuy nhiên, người hâm mộ đã không bỏ qua cho thuyền trưởng người Tây Ban Nha khi họ chế nhạo ông trên mạng xã hội.

Tài khoản X có tên Jack Bartlett chỉ ra rằng Pháo thủ không giành được danh hiệu nào ở mùa giải 2023/24: "Về thứ 2 và không giành được gì... Thú vị."

Vượt qua Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta bị chế giễu ngay lập tức 471131

Một cổ động viên Everton viết: "Arsenal giờ đã nhận được giải thưởng tình thương".

Vượt qua Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta bị chế giễu ngay lập tức 471144

Một tài khoản có tên isshowsloww cho biết: "Pep đã vô địch giải đấu. Có nhiều điểm hơn. Tạo ra nhiều cơ hội lớn hơn. Nhiều bàn thắng hơn. Nhiều cú sút hơn. Tốt hơn ở hầu hết mọi chỉ số. Nhưng chúng tôi biết rằng đó là một giải thưởng đáng thương để đền bù cho Arteta."

Vượt qua Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta bị chế giễu ngay lập tức 471147

Mặt khác, tài khoản có tên Hansen viết: "Huấn luyện viên xuất sắc nhất Premier League mà không có danh hiệu? Giải thưởng bóng đá Globe này là một trò đùa lớn."

Vượt qua Pep Guardiola, HLV Mikel Arteta bị chế giễu ngay lập tức 471148

Được biết, Globe Soccer Awards còn được gọi là Dubai d'Or Awards, đây là giải thưởng ghi nhận những thành tựu trong bóng đá . Buổi lễ được tổ chức bởi Globe Soccer và có sự tham gia của những người đứng đầu Ả Rập ở thành phố Dubai, một sự kiện thường niên được tổ chức tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Man City đã thống trị Premier League trong thời gian gần đây, chỉ có Liverpool là đối thủ đáng gờm và phá vỡ vị thế thống trị của họ trong mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, Arsenal đã đứng thứ hai ở mùa giải trước và đua vô địch cho đến ngày cuối cùng ở mùa giải này.

Arteta được bổ nhiệm làm trợ lý HLV của Man City vào năm 2016 và giữ chức vụ này cho đến năm 2019, khi ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Arsenal. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cựu tiền vệ Everton đã bị ảnh hưởng khá nhiều từ chiết lý của Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT