Quảng cáo

Vừa tới Hàn Quốc, Jesse Lingard đã nhận 'mưa gạch đá' từ HLV

Thứ hai, 01/04/2024 02:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao của Manchester United, Jesse Lingard, đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ HLV FC Seoul, Kim Gi-dong.

Jesse Lingard đã gây sốc khi chuyển đến FC Seoul vào tháng 2 nhưng đang gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng với đội bóng mới. Anh đã bị chỉ trích về thái độ làm việc trong thời gian ngắn làm việc.

Cựu Quỷ đỏ giờ đây đã phải nhận những lời chỉ trích thậm tệ từ HLV Seoul, người đã đặt ra nghi ngờ về tương lai của Lingard tại câu lạc bộ.

HLV Kim Gi-dong chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc loại bỏ Lingard. Tôi không nghĩ một cầu thủ không chạy trong vài phút là một cầu thủ bóng đá. Hãy thử tưởng tượng rằng anh ấy không chiến đấu và không chạy tốt hơn cầu thủ chạy suốt 90 phút?"

Vừa tới Hàn Quốc, Jesse Lingard đã nhận 'mưa gạch đá' từ HLV 433729
Jesse Lingard bị chỉ trích vì thái độ thi đấu (Ảnh: Getty).

Lingard vẫn chưa tạo được nhiều ảnh hưởng tại câu lạc bộ sau vụ chuyển nhượng vừa qua. Anh chỉ ra sân thay người ba lần và vẫn chưa ghi được một bàn thắng hay một đường kiến ​​tạo nào, mặc dù đã có hai thẻ vàng. FC Seoul hiện đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 4 trận và chỉ thắng 1 trận ở mùa giải này.​​

Cựu cầu thủ tuyển Anh rõ ràng còn nhiều việc phải làm để thuyết phục HLV về phẩm chất của mình. Ngôi sao 31 tuổi hiện đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối, điều này có thể khiến anh không thể thi đấu trong trận tiếp theo của FC Seoul gặp Gimcheon Sangmu vào ngày 3 tháng 4.

Những bàn thắng của Jesse Lingard cho Derby County (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm