Quảng cáo

Thủ môn Emiliano Martinez gửi thông điệp đẳng cấp tới Arsenal

Thứ hai, 15/04/2024 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa tuyên bố tình yêu vĩnh cửu của anh dành cho Arsenal dù đã giúp đội bóng của anh giáng một đòn mạnh vào hy vọng vô địch của Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Hy vọng giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Arsenal đã bị giáng một đòn nặng nề, khi Aston Villa giành chiến thắng 2-0 trên sân Emirates vào rạng tối 14 rạng sáng 15/4.

Các bàn thắng muộn của Leon Bailey và Ollie Watkins đã ấn định ba điểm cho đội bóng của Unai Emery, nhưng thủ môn người Argentina - Emiliano Martinez cũng đóng vai trò then chốt.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã thực hiện một pha cản phá đáng kinh ngạc trước cú sút ở cự ly gần của Leandro Trossard, qua đó cứu Aston Villa không bị thua sớm trong hiệp 1.

Thủ môn Emiliano Martinez gửi thông điệp đẳng cấp tới Arsenal 443530
Emiliano Martinez đã có một ngày thi đấu xuất sắc (Ảnh: Getty).

Sự xuất sắc của Martinez đã khiến các CĐV của Arsenal cảm thấy hơi chạnh lòng, khi thủ môn này từng có 8 năm ở câu lạc bộ chủ sân Emirates trước khi gia nhập Aston Villa vào năm 2020.

Martinez nói với Sky Sports : "Tôi nghĩ bản thân đã ở đây hàng chục năm và vẫn còn bạn bè ở đây. Tôi đến đây khi còn là một chàng trai và đã rời đi khi là một người đàn ông. Tôi sẽ luôn yêu câu lạc bộ này. Họ vẫn đứng thứ hai trên BXH và đã tiến xa dưới dự chỉ đạo của HLV giỏi nhất thế giới. Tôi đã làm việc với Mikel Arteta. Tôi biết anh ấy giỏi như thế nào."

Thất bại của Arsenal khiến họ kém nhà đương kim vô địch và đội dẫn đầu giải đấu hiện tại là Manchester City 2 điểm, đồng thời bằng điểm với đối thủ cạnh tranh Liverpool nhưng hơn về hiệu số.

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ hy vọng phục hồi khi họ đến làm khách trên sân của Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần, trước khi tiếp Wolves ở giải VĐQG vào thứ Bảy tới.

Havertz tỏ ra sắc bén trước cuộc đụng độ lớn với Aston Villa (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT