Quảng cáo

Mikel Arteta chỉ thẳng mục tiêu tiếp theo sau trận thua Aston Villa

Thứ hai, 15/04/2024 02:34 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã thất bại trước Aston Villa ngay trên thánh địa Emirates, trận thua này khiến cho cơ hội vô địch của Arsenal giảm xuống rõ rệt, không chỉ thế nó cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Mikel Arteta đã kêu gọi các cầu thủ đứng lên sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa. Các bàn thắng muộn của cầu thủ vào thay người Leon Bailey và Ollie Watkins đã khiến Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở Premier League kể từ đầu năm 2024, qua đó giúp Manchester City bỏ xa họ hai điểm trên bảng xếp hạng.

Sau trận thua, Arteta nói: “Bây giờ là lúc đứng lên và vượt qua mọi thứ. Khi bạn thắng và thắng và thắng trong bốn tháng thì mọi thứ thật đơn giản. Thời điểm này là lúc vượt qua khó khăn."

“Chúng tôi không có giải pháp nào khác. Nếu bạn muốn giành chức vô địch, nếu bạn muốn có mặt ở Champions League, khi có những khoảnh khắc này, bạn phải đứng lên. Nếu không, điều đó có nghĩa là bạn không có phẩm chất rất cần thiết. Bây giờ nó là một thử thách lớn đối với chúng tôi."

“Nếu một kết quả khiến mùa giải của chúng tôi bị chệch hướng thì chúng tôi không đủ mạnh. Điều đó rất đơn giản."

“Chúng tôi đã có một trong những màn trình diễn hay nhất trong cả mùa giải trong hiệp một trước một đội thực sự mạnh. Đáng lẽ phải có ba hoặc bốn hoặc nhiều hơn. Nó đã không xảy ra. Trong hiệp hai, mọi thứ đã thay đổi. Chúng tôi không thể kiểm soát và tạo ra những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một. Chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn rất tệ và đã thua trận. Chúc mừng đối thủ.”

thiet-ke-chua-co-ten-2024-04-15t000854312-1713122034.jpg
Arsenal đã nhận trận thua trước Aston Villa (Nguồn: Internet)

Sau trận thua, Arsenal sẽ hoàn toàn phải tập trung khi họ sẽ phải hành quân đến Đức để đối đầu Bayern trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Arteta tin rằng trận đấu này là cơ hội hoàn hảo để đội bóng của ông lấy lại sự tự tin.

“Sau khi thua bất kỳ trận đấu nào, họ đều thất vọng và buồn bã,” Arteta nói.

Nhưng chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời đã không xảy ra trong 14 năm ở câu lạc bộ này đó là vào bán kết Champions League. Không thể có thời điểm nào tốt hơn lúc này."

man City sẽ lên ngôi vô địch một lần nữa nếu họ thắng sáu trận cuối cùng, tuy nhiên Arteta tin rằng cơ hội chưa phải đã hết.

Arteta nói thêm: "Đó là thực tế. Mọi chuyện vẫn như vậy trong vài tháng. Chúng tôi biết thời điểm này có thể đến và bây giờ điều quan trọng là phải phản ứng, tiếp tục tin tưởng và làm những gì chúng tôi có thể làm."

“Khi bạn nhìn vào lịch thi đấu, các trận đấu mà chúng tôi phải chơi ba ngày một lần, thật là điên rồ. Vì vậy mất điểm có thể xảy ra với bất kỳ đội nào. Nó đã xảy ra trong quá khứ. Chúng tôi không thể kiểm soát điều đó. Chúng tôi có thể kiểm soát cách mình thi đấu. Hãy chuẩn bị từ ngày mai để chúng tôi có cơ hội tốt nhất đến Munich với niềm tin lớn và giành chiến thắng để vào bán kết”.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT