Quảng cáo

Thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh đứt dây chằng

Thứ hai, 01/04/2024 01:51 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle lại phải hứng chịu một chấn thương nặng nữa khi Jamaal Lascelles nghỉ thi đấu tới 9 tháng vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Jamaal Lascelles khập khiễng rời sân chỉ sau 17 phút trong trận thắng 4-3 của Newcastle trước West Ham hôm 30/3. Trung vệ này đã được đưa đến gặp bác sĩ chuyên khoa và sau đó được chẩn đoán bị đứt ACL và sẽ phải phẫu thuật.

Chấn thương nặng của cầu thủ 30 tuổi này là đòn mới nhất giáng vào đội chủ sân St James" Park, đội gần đây đã chứng kiến ​​hậu vệ Sven Botman phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Newcastle sẽ vắng cả hai cầu thủ trong phần còn lại của mùa giải và một phần của chiến dịch 2024/25. Hơn nữa, họ lại phải đau đầu với tiền vệ Sandro Tonali, người đã bị treo giò vì vi phạm quy định cá cược, anh này cũng đối mặt với một lệnh cấm kéo dài khác sau khi bị buộc tội thêm 50 lần vi phạm.

Thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh đứt dây chằng 433708
Jamaal Lascelles nghỉ thi đấu dài hạn sau khi bị đứt dây chằng (Ảnh: Getty).

"Newcastle United có thể xác nhận rằng đội trưởng câu lạc bộ Jamaal Lascelles đã bị đứt ACL ở đầu gối phải trong chiến thắng hôm thứ Bảy trước West Ham United,” một tuyên bố từ câu lạc bộ cho biết.

"Sau khi gặp bác sĩ chuyên khoa, anh ấy dự kiến ​​sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào tuần tới và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng."

Đội bóng của Eddie Howe hiện đang đứng thứ tám tại Premier League và sẽ đối đầu với đội đua trụ hạng Everton vào ngày 3/4. Bốn ngày sau, họ sẽ tới London để gặp Fulham tại SVĐ Craven Cottage.

Livramento vui mừng với bàn thắng đầu tiên cho Newcastle (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm