Quảng cáo
thethao247.vn

Thất bại nặng nề, Ronaldo lần đầu lên tiếng đầy bản lĩnh

Thứ ba, 05/12/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo khuyên các đồng đội tại Al Nassr hãy giành mọi danh hiệu sau trận thua Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo trong những năm qua đã củng cố danh tiếng của mình như một cầu thủ tỏa sáng trong "các trận đấu lớn". Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu có thể coi là lớn nhất ở Saudi Pro League, Ronaldo đã không thể hiện đúng danh tiếng của mình. Đội bóng của anh, Al Nassr đã bị đối thủ truyền kiếp Al Hilal đánh bại với tỷ số 0-3 trong trận derby Riyadh gần đây. Dù CR7 giữ im lặng trên mạng xã hội sau trận thua, nhưng anh vẫn có khá nhiều lời dành cho các đồng đội trong buổi tập mới nhất.

Vì Cristiano Ronaldo chưa lên tiếng về trận thua của Al Nassr nên nhiều người sẽ nghĩ rằng trận thua Al Hilal có thể đã khiến cầu thủ giành 5 Quả bóng Vàng phải im lặng. Tuy nhiên, những lời của Ronaldo với các đồng đội mới đây cho thấy siêu sao này không hề bị run sợ. Đúng hơn, thất bại dường như đã thúc đẩy anh.

Trong một buổi tập của Al Nassr, đội trưởng Cristiano Ronaldo đã làm đúng những gì được kỳ vọng ở một thủ lĩnh như anh. Cầu thủ 38 tuổi truyền cho các đồng đội niềm tin để chiến đấu sau trận thua đau đớn: 

"Trận thua vừa qua chỉ là 3 điểm, điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng ta và hỗ trợ toàn đội cạnh tranh chức vô địch giải đấu mạnh mẽ hơn, đồng thời sẽ khiến chúng ta phải nỗ lực hơn nữa để đạt được tất cả các chức vô địch trong mùa giải này."

Thất bại nặng nề, Ronaldo lần đầu lên tiếng khiến tất cả phải vỗ tay 367349
Ronaldo đã động viên các đồng đội trong một buổi tập sau trận thua trước Al Hilal. Ảnh: GETTY

Những lời động viên này đến từ Ronaldo vào đúng thời điểm khi Al Nassr chuẩn bị cho trận đấu AFC Champions League với Istiklol Dushanbe vào 23h00 ngày 5/12.

Al Nassr đã bắt đầu mùa giải 2023/24 đầy khởi sắc khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã giành được Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập. Trong khi đó tại Saudi League, đoàn quân của Luis Castro đã thắng 11/15 trận. Vì vậy, Al Nassr vẫn là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua danh hiệu khi mùa giải kéo dài đến tháng 6/2024. Bên cạnh đó, Al Nassr đang đứng đầu bảng AFC Champions League và củng cố một vị trí trong vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT