Quảng cáo

Ẩn mình chờ thời, Ronaldo sắp mang 'quà Giáng Sinh' cho Saudi Pro League

Thứ hai, 04/12/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và Al Nassr vừa trải qua trận thua đau đớn trước đội đầu bảng Al Hilal tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Al Hilal thuộc khuôn khổ Saudi Pro League cuối tuần qua, kết quả này không những khiến cho đoàn quân của HLV Luis Castro đứt chuỗi trận bất bại kể từ giữa tháng 8 mà còn bị chính đối thủ bỏ xa trên BXH. 

Thử thách chắc chắn sẽ khó hơn rất nhiều cho Ronaldo và các đồng đội, thế nhưng mùa giải vẫn còn rất nhiều vòng đấu và cơ hội để Al Nassr trở lại là vẫn còn. Với lẽ đó, đội bóng sẽ cần có nhiều phương án chuẩn bị để đua đường dài hơn, đặc biệt là với Ronaldo.

rodau-1701679023.jpg
Ronaldo đã gặp phải chấn thương cổ tại AFC Champions League vừa qua. Nguồn: Getty

Theo nhiều nguồn tin, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được HLV Luis Castro cho nghỉ ở trận đấu giữa tuần tại AFC Champions League khi đụng độ Istiklol. Với việc đội bóng Ả Rập Xê Út đã có vé đi tiếp, Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi để điều trị dứt điểm chấn thương cổ của mình đã gặp từ đầu tuần trước.

Điều này là động thái cần thiết đối với Ronaldo, dù người hâm mộ ai cũng muốn được nhìn thấy cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới ra sân đều đặn nhưng cũng phải hiểu rằng tuổi tác đã đuổi kịp cầu thủ sinh năm 1985.

siu1-1701679204.jpg
Ronaldo khi đạt thể trạng tốt nhất luôn là nỗi sợ của hàng phòng ngự. Nguồn: Getty

Ronaldo vẫn đang có phong độ cao tại Saudi Pro League tính đến thời điểm này, anh hiện vẫn dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu với 15 pha lập công. Người hâm mộ mong chờ rằng ngôi sao sáng nhất đội bóng khi hoàn toàn hồi phục chấn thương sẽ lại tiếp tục hành trình trở thành cây săn bàn số 1, từ đó hướng đến danh hiệu vua phá lưới. Với lẽ đó, khi đạt thể trạng tốt nhất thì Ronaldo vẫn luôn sẵn sàng trở lại thi đấu.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm