Quảng cáo

Ter Stegen phá vỡ sự im lặng sau chấn thương kinh hoàng

Thứ tư, 25/09/2024 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Marc-Andre ter Stegen của Barcelona mới đây đã chia sẻ thông điệp sau chấn thương nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã đăng một thông điệp trên mạng xã hội sau chấn thương có khả năng khiến anh phải nghỉ thi đấu cả mùa giải. Sự việc diễn ra trong chiến thắng 5-1 của Barca tại La Liga trước Villarreal hôm 22/9.

"Tôi thực sự biết ơn tất cả người hâm mộ Barca, đồng đội, đối thủ, câu lạc bộ và bạn bè vì sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn đã dành cho tôi kể từ Chủ Nhật. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Villarreal vì sự tôn trọng mà họ thể hiện trên sân vận động, điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi cảm thấy tích cực và mạnh mẽ, giờ tôi tập trung vào quá trình hồi phục của mình. Cảm ơn các bạn!" Thủ môn người Đức chia sẻ trên trang cá nhân X.

Ter Stegen phá vỡ sự im lặng sau chấn thương kinh hoàng 533239
Ter Stegen cảm ơn người hâm mộ vì đã động viên (Ảnh: X).

Theo xác nhận của tờ AS, Ter Stegen bị chấn thương gân bánh chè ở đầu gối phải, điều này có thể khiến anh nghỉ thi đấu ít nhất 8 tháng. Mùa giải 2024/25 của ngôi sao tuyển Đức cũng đã chính thức đóng lại.

Theo ESPN, để giảm bớt sự vắng mặt có thể kéo dài của Ter Stegen, Barca đã lập danh sách các thủ môn tự do nhằm thay thế. Keylor Navas, Loris Karius và Jordi Masip là một số lựa chọn sáng giá.

Ngay cả cựu thủ môn của Barcelona, Cludi Bravo - người đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 8 - cũng có thể là một lựa chọn khác.

Trong khi đó, thủ môn dự bị tại Blaugrana là Inaki Pena khó có thể được tin tưởng trong thời gian tới do kinh nghiệm và đẳng cấp có hạn.

Ter Stegen phá vỡ sự im lặng sau chấn thương kinh hoàng 533240
Barca hiện đang tìm người thay thế Ter Stegen (Ảnh: FootballTransfer).

Gác lại vấn đề chấn thương của Ter Stegen, đội bóng của Hansi Flick tiếp tục khởi đầu mùa giải mới đầy hứng khởi với chiến thắng thứ sáu liên tiếp. Cú đúp của Robert Lewandowski và Raphinha đã giúp Blaugrana giành chiến thắng thuyết phục tại El Madrigal để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm