Quảng cáo

Tàng hình cả trận, Haaland 'gấp đôi nỗi sầu' khi bị sao Arsenal cà khịa nóng mặt

Thứ hai, 01/04/2024 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland bị phát hiện đang tranh cãi nảy lửa với Gabriel Magalhaes sau khi Manchester City bị Arsenal cầm hòa 0-0.

Erling Haaland là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải với 18 pha lập công. Tuy nhiên, trong trận đấu với Arsenal tại vòng 30 vừa qua, chân sút người Na Uy đã dễ dàng bị Gabriel "bỏ túi" cả trận.

Trận đấu vừa qua diễn ra rất chặt chẽ, trong khi Haaland có được cơ hội bất ngờ vào cuối trận nhưng lại bỏ lỡ một cách phung phí. Trận hòa này được cho là gây bất lợi với Man City hơn, đội đã kém Liverpool 3 điểm trên BXH sau khi Quỷ đỏ vùng Merseyside đánh bại Brighton 2-1.

Sau trận, Haaland bị chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi, khi cựu tiền vệ Manchester United - Roy Keane nói rằng cầu thủ người Na Uy "chơi như một cầu thủ League Two".

Tàng hình cả trận, Haaland 'gấp đôi nỗi sầu' khi bị sao Arsenal cà khịa 434157
Gabriel có một ngày thi đấu xuất sắc khi khóa chặt Haaland (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, công lao cũng phải thuộc về hàng phòng ngự của Arsenal, đặc biệt là Gabriel, người dường như đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì mà Haaland và Manchester City chuẩn bị trong cuộc đối đầu vừa qua.

Cầu thủ người Brazil đã chơi quá xuất sắc, điều đó dường như khiến Haaland cảm thấy ức chế. Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Gabriel đã tiến lại gần và cười nhạo Haaland khi trận đấu kết thúc, trước khi HLV Pep Guardiola của Man City can thiệp để tách họ ra.

Tàng hình cả trận, Haaland 'gấp đôi nỗi sầu' khi bị sao Arsenal cà khịa 434158
Pep Guardiola buộc phải ngăn cản khi Haaland bị Gabriel cười nhạo sau trận (Ảnh: Getty).

Không rõ Gabriel nói gì với Haaland, nhưng với sắc mặt hả hê của hậu vệ Arsenal thì có vẻ như cầu thủ này đã hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong trận đấu.

Cuộc đối đầu vừa qua chỉ chứng kiến ​​3 cú sút trúng đích (1 Man City, 2 Arsenal), điều đó thể hiện rằng Haaland và các đồng đội đã bế tắc thế nào trong việc tiếp cận và gây sức ép lên phía khung thành của Pháo thủ.

Hậu trường cuộc gọi video của Erling Haaland với John Cena (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm