Quảng cáo

Sếp lớn Man City: 'Chúng tôi tràn đầy tự tin trước Real Madrid'

Thứ sáu, 15/03/2024 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã phát biểu cảm nghĩ sau khi chứng kiến đội bóng của mình đối đầu với Real Madrid tại tứ kết UEFA Champions League.

Kết quả bốc thăm ngày hôm nay (15/3), đã mở ra viễn cảnh hấp dẫn về trận đấu knock-out Champions League lần thứ ba liên tiếp giữa gã khổng lồ Tây Ban Nha và Man City.

Hai đội bóng đã gặp nhau trong hai mùa giải vừa qua, Real giành chiến thắng chung cuộc đầy kịch tính 6-5 vào năm 2022, trước khi Man City lật ngược thế cờ ở mùa giải trước, Khi thắng chung cuộc 5-1 đầy ấn tượng trên con đường giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên.

Giờ đây, những lá thăm may rủi đã đưa Pep Guardiola và Carlo Ancelotti đọ sức với nhau một lần nữa, lần này là ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Sếp lớn Man City: 'Chúng tôi tràn đầu tự tin trước Real Madrid' 422848
Man City gặp Real Madrid tại tứ kết Cúp C1 lần thứ 3 liên tiếp (Ảnh: GETTY).

Trong khi đó, đối với Giám đốc bóng đá Begiristain của Man City, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu tầm cỡ khi đội bóng Anh xem nhà vô địch châu Âu 14 lần với sự tôn trọng tối đa.

Nhưng Begiristain cũng tin rằng ký ức về cách Man City giành chiến thắng ấn tượng 4-0 ở trận lượt về trước Real hồi năm ngoái, sẽ truyền cho đoàn quân của Pep Guardiola niềm tin và sự tự tin.

"Bây giờ là Real Madrid nhưng chúng tôi phải nhớ rằng đội bóng đã đánh bại họ ở bán kết mùa giải trước nên chúng tôi sẽ cố gắng ghi nhớ điều đó. Man City đã thi đấu xuất sắc ở trận lượt về nhưng chúng tôi biết họ mạnh như thế nào, họ đang đứng đầu giải đấu cũng như rất có duyên với C1."

"Đó là lịch sử của Real Madrid. Mỗi lần đối đầu tại giải đấu này, họ đều nghĩ rằng mình sẽ giành chiến thắng. Điều duy nhất là chúng tôi là tràn đầy sự tự tin. Chúng tôi đang làm tốt, toàn đội đã chiến đấu cho Cúp C1 trong những năm qua và cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng."

Sếp lớn Man City: 'Đội chúng tôi tràn đầu tự tin trước Real Madrid' 422846
Giám đốc thể thao Man City cho rằng đội bóng của ông tự tin trước Real Madrid (Ảnh: GETTY).

Trận lượt đi sẽ diễn ra tại Sân vận động Bernabeu vào ngày 10 tháng 4 và trận lượt về diễn ra tại Etihad vào ngày 17 tháng 4. Nếu đội bóng của Pep Guardiola vượt qua Real; Madrid, họ sẽ gặp Arsenal hoặc Bayern Munich ở bán kết diễn ra vào tháng 5.

Ở Champions League nói chung, Man City đối đầu với Real Madrid 10 trận, thắng 4, hòa 3 và thua 3.

Dàn sao Real Madrid nỗ lực hết mình trước trận gặp Osasuna (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT