Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo chốt thời điểm giải nghệ, chọn luôn bến đỗ cuối sự nghiệp

Thứ ba, 10/10/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ả Rập Saudi, Cristiano Ronaldo đã thông báo về quyết định quan trọng đối với tương lai của anh trước FIFA World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo bóng đá nổi tiếng của Ả Rập Saudi, Ali Al-Harbi, Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Al-Nassr rằng anh muốn gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ đến đầu năm 2027 và chọn giải nghệ luôn tại Quốc gia vùng Vịnh.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng được cho là có kế hoạch thi đấu tại FIFA World Cup 2026 khi còn là cầu thủ của Al-Nassr trước khi tuyên bố giã từ môn thể thao Vua. 

Ronaldo đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xuất hiện trong bóng đá. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gia nhập câu lạc bộ Saudi Pro League vào tháng 1, anh ký hợp đồng béo bở có thời hạn 2 năm rưỡi và sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Xác nhận trên Twitter, nhà báo Al-Harbi khẳng định: "Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo câu lạc bộ Al-Nassr trước khi đến trại tập trung của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha rằng anh muốn gia hạn hợp đồng đến đầu năm 2027. Cristiano muốn thi đấu tại World Cup 2026 khi anh còn là cầu thủ của  Al-Nassr và sau đó anh sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá."

Ronaldo ra quyết định, chốt bến đỗ cuối cùng trước khi giải nghệ 339390
Ronaldo muốn giải nghệ tại Al Nassr. Ảnh: GETTY

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang bền bỉ thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha khi ghi 123 bàn sau 201 lần ra sân - nhiều nhất trong lịch sử bóng đá. Anh góp mặt ở FIFA World Cup 2022 nhưng đã trải qua một chiến dịch đáng thất vọng khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết sau khi thua cay đắng Maroc.

Cristiano Ronaldo vẫn chưa loại trừ việc thi đấu ở FIFA World Cup 2026 mặc dù anh đã tuyên bố rằng hiện chỉ tập trung vào giải Euro diễn ra vào năm tới. Tuy nhiên, theo Al-Harbi, người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến ​​cầu thủ sinh năm 1985  tỏa sáng trên sân khấu lớn nhất của bóng đá một lần nữa.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT