Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo 'khai nòng' năm 2024, ra mắt luôn màn ăn mừng mới

Thứ năm, 15/02/2024 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo ra mắt màn ăn mừng mới sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu tại AFC Champions League của Al Nassr với Al Feiha vào rạng sáng ngày 15/2.

Đội trưởng Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 81. Anh phối hợp với Marcelo Brozovic trước khi dứt điểm đưa bóng nằm gọn trong lưới đối thủ bằng một pha chạm bóng khéo léo trong trận lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League gặp Al Feiha.

Pha lập công này đánh dấu bàn thắng thứ tư của Ronaldo tại AFC Champions League trong trận đấu thứ năm của anh tại giải đấu này. CR7 đã ghi 25 bàn và cung cấp 11 đường kiến ​​tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường cho CLB Saudi Pro League . Trong khi đó, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút 39 tuổi trong năm 2024.

Trong khi bàn thắng thể hiện đẳng cấp của đội trưởng Bồ Đào Nha, màn ăn mừng của anh cũng thu hút sự chú ý. Ronaldo, thay vì màn ăn mừng siuuu như thường lệ, lại biểu diễn một độc tác khác. Anh khoanh tay trước ngực và nhắm mắt lại sau cú nhảy tưng bừng như thường lệ. Nó khá giống với kiểu ăn mừng "ngủ trưa" mà Ronaldo đã thực hiện trong lần thứ hai khoác áo Manchester United.

Ronaldo 'khai nòng' năm 2024, ra mắt luôn màn ăn mừng mới 406240
Ronaldo thực hiện màn ăn mừng mới sau khi ghi bàn thắng cho Al Nassr. Ảnh: Chụp màn hình

Nhờ vào sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, đội bóng của Luis Castro đã đánh bại câu lạc bộ SPL Al-Feiha với tỷ số tối thiểu. Trận lượt về diễn ra trên sân Msool Park vào ngày 21/2.

Trong khi đó, đội bóng của Castro sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17 tháng 2 gặp Al Fateh ở Saudi Pro League. Knights of Najd đứng thứ hai với 46 điểm sau 19 trận, kém đội dẫn đầu Al Hilal bảy điểm. Mặt khác, Al Fateh đứng thứ bảy với 29 điểm sau 19 trận ra quân. 

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT