Quảng cáo

VIDEO: Ronaldo, Mane và Talisca bị cầu thủ 20 tuổi đánh bại trong thử thách sút 2 chạm

Thứ ba, 13/02/2024 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Những ngôi sao đình đám nhất của Al Nassr là Ronaldo, Mane và Talisca đều để thua 1 cầu thủ trẻ 20 tuổi trong thử thánh sút 2 chạm.

Các ngôi sao của Al Nassr Cristiano Ronaldo, Sadio Mane và Anderson Talisca đã bị cầu thủ trẻ Mashari Al Nemer hạ gục trong một thử thách dứt điểm bằng 2 chạm trong một buổi tập. Video được các cầu thủ ghi lại trong buổi tập chuẩn bị cho vòng 16 đội AFC Champions League.

Bộ tứ siêu sao của đội bóng là Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Anderson Talisca, Otavio và Mashari Al Nemer đã tham gia thử thách đỡ bóng bằng 1 chạm trước khi tung ra cú sút trong buổi tập. Mục tiêu là các cú sút sẽ phải đánh bại thủ môn.

Đáng chú ý, tất cả Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Anderson Talisca và Otavio đều chỉ ghi được một bàn sau hai lần thực hiện. Trong khi đó, cầu thủ ít tên tuổi hơn trong số này là Mashari Al Nemer đã thực hiện thành công trong cả hai lần thực hiện thử thách của mình và cầu thủ 20 tuổi này đã giành chiến thắng trước các đồng đội giàu kinh nghiệm hơn.

Những ngôi sao của Al Nassr đều có ít nhất 1 tình huống sút hỏng trừ Al Nemer.

Al Nemer vẫn đang là nhân tố bí ẩn của Al Nassr mùa này, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 chỉ có 4 lần vào sân từ ghế dự bị. Tiền đạo trẻ này đã chơi tổng cộng 16 phút cho đội một mùa này và vẫn chưa tìm được mành lưới.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo có 24 bàn và 11 kiến ​​tạo mùa này, còn Sadio Mane và Anderson Talisca lần lượt có 12 và 20 bàn.

Sau kỳ nghỉ kéo dài giữa mùa giải khi đội tới Trung Quốc để tham gia trại huấn luyện, Al Nassr sắp chuẩn bị trở lại thi đấu. Họ sẽ gặp đội bóng cùng quốc gia là Al Feiha ở vòng loại trực tiếp đầu tiên của AFC Champions League vào ngày 14/2 tại sân vận động Prince Faisal bin Fahd ở Riyadh.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT