Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha

Thứ ba, 19/03/2024 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển khi HLV Roberto Martinez thực hiện một số thay đổi trong đội hình.

HLV tuyển Bồ Đào Nha - Roberto Martinez đã điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình sơ bộ 32 cầu thủ của mình, để tham dự loạt trận giao hữu tháng 3 FIFA Days.

Tuy nhiên, Martinez hiện đã loại CR7 khỏi trận đấu tiếp theo của đội với Thụy Điển. Tiền đạo của Al Nassr cùng với Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix, sẽ là những cầu thủ được nghỉ thi đấu trận giao hữu tới.

Theo ESPN, lý do Ronaldo bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha là do anh đang có kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình ở Ả Rập Xê Út, chân sút 39 tuổi sẽ có khoảng thời gian rảnh khi giải Saudi Pro League tạm dừng vì kỳ nghỉ quốc tế.

Cựu siêu sao Real Madrid đã chơi trọn 90 phút cho Al Nassr vào ngày 16/3, và do đó đã được nghỉ một thời gian, trước khi bước vào mùa hè vô cùng bận rộn tại Euro 2024.

Ronaldo bị loại khỏi tuyển Bồ Đào Nha, lý do khiến tất cả bất ngờ 424447
Ronaldo không tham gia cùng tuyển Bồ Đào Nha trong loạt trận giao hữu tháng 3 với Thụy Điển (Ảnh: GETTY).

Vua phá lưới Bồ Đào Nha sẽ trở lại đội hình của Martinez sau trận đấu với Thụy Điển, anh có thể sẽ ra sân ít phút trong trận giao hữu thứ hai, trước khi quay lại thi đấu trong màu áo Al Nassr.

Ronaldo một lần nữa có khả năng trở thành một phần không thể thiếu trong đội tuyển Bồ Đào Nha vào mùa hè, khi ĐTQG này là một trong những ứng cử viên vô địch Euro.

Dự kiến, tiền đạo của Al Nassr sẽ trở lại thi đấu cho Bồ Đào Nha khi họ gặp Slovenia vào ngày 26 tháng 3. Sau đó, anh sẽ thi đấu ở Saudi Pro League khi Al Nassr tiếp Al Tai vào ngày 30 tháng 3.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT