Quảng cáo

Real Madrid hối hận khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe?

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ bảy, 19/10/2024 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là "hối hận" khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Điều gì đã xảy ra với Mbappe?

Mbappe cuối cùng đã gia nhập Los Blancos vào tháng 7 sau nhiều năm đồn đoán, với việc chủ tịch Florentino Perez hoàn tất thỏa thuận để thủ quân ĐT Pháp gia nhập câu lạc bộ trước chiến dịch Euro 2024 không thành công của anh.

Tuy nhiên, Mbappe đã không ghi bàn trong ba trận La Liga đầu tiên, trong khi ba trong số bảy bàn thắng của anh cho Real Madrid đã đến từ chấm phạt đền.​

Real Madrid hối hận khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe? 544345
Mbappe có khởi đầu không được như kỳ vọng tại Real Madrid (Ảnh: FBT).

Trong khi đó, sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp cũng đã khiến khả năng tấn công trong vòng cấm của Jude Bellingham giảm sút, khi anh vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong mùa giải này và buộc phải lùi sâu hơn trong vai trò của mình do sự bổ sung của Mbappe.

"Real Madrid hối tiếc về việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe"

Nhà báo Pháp - Romain Molina đã khẳng định rằng, Real Madrid cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Mbappe cho đến nay trong mùa giải này:

"Real Madrid hối tiếc khi chiêu mộ Mbappe,” Molina nói với Colinterview. "Tôi đảm bảo điều đó. Tôi đã đề cập đến vấn đề này cả công khai lẫn không công khai."

“Đó hoàn toàn không phải điều mà họ mong đợi. Đó chỉ là một quyết định bất chợt của Florentino Perez. Chỉ có ngài chủ tịch là người muốn có Mbappe."

"Perez luôn thích những cầu thủ lớn. Ông ấy cũng có mối quan hệ thân thiết với Mbappe, nhưng câu lạc bộ đang rất thất vọng, trước tiên là với phong độ của anh ấy không đạt được kỳ vọng. Trong phòng thay đồ, tình hình không tốt lắm, mặc dù điều đó không nhất thiết là lỗi của Mbappe."

"Tôi nghĩ Real đã mắc phải một sai lầm lớn. Anh ấy không có sự chuẩn bị trước mùa giải, và đã phải ra sân ngay lập tức, không giống như Jude Bellingham. Khi bạn thấy Mbappé ở tuổi 25, tôi không thể giải thích được điều đó. Sự suy giảm thể lực mà anh ấy gặp phải ở tuổi 25, tôi chưa bao giờ thấy điều đó."

Real Madrid hối hận khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe? 544348
Real Madrid được cho là đã hối hận khi chiêu mộ Mbappe (Ảnh: Getty).

Real Madrid vẫn bất bại ở La Liga cho đến nay trong mùa giải này, nhưng họ đang kém ba điểm so với đội dẫn đầu Barcelona, trong khi đã chịu một thất bại sốc 0-1 trước Lille ở Champions League vào đầu tháng 10.

Xem thêm