Quảng cáo

Ancelotti đích thân bảo vệ Mbappe, lấy minh chứng từ bản thân

QP QP
Thứ bảy, 19/10/2024 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bảo vệ Mbappe sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, đồng thời khẳng định học trò không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Real Madrid sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 10 La Liga. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm hơn cả trận đấu kể trên chính là tình hình hiện tại Mbappe, cầu thủ đã dính cáo buộc tấn công tình dục trong kỳ nghỉ tại Thụy Điển.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti đã được hỏi về các hoạt động của Mbappe trong thời gian nghỉ và liệu cầu thủ này có thông báo cho CLB về chuyến đi Thụy Điển của mình hay không. Chiến lược gia người Ý đã đập tan mọi tranh cãi, khẳng định các cầu thủ được tự do sử dụng những ngày nghỉ theo cách họ mong muốn.

Ông cho biết: “Các ngày nghỉ đã được sắp xếp sẵn cho cậu ấy, và mỗi người đều có quyền tự quyết định mình muốn làm gì trong thời gian đó. Tôi cũng vừa đi London hai ngày mà không cần xin phép ai cả. Tôi đâu phải là công ty du lịch để lo chuyện đi lại cho các cầu thủ."

dl.beatsnoop.com-final-iDVKm9PN2A
Ancelotti lên tiếng bảo vệ Mbappe sau những lùm xùm ngoài sân cỏ. Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu Mbappe có bị ảnh hưởng bởi những tin đồn từ truyền thông hay không, Ancelotti trả lời: "Tôi trò chuyện với các cầu thủ mỗi ngày. Tôi chỉ có thể nhắc lại rằng ở thời điểm này, tất cả chỉ là suy đoán. Tôi không thấy cậu ấy bị ảnh hưởng chút nào, ngược lại, cậu ấy còn rất nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 65 tuổi còn khẳng định cựu sao PSG đã gần đạt thể trạng tốt nhất và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nỗ lực mà cầu thủ này đã bỏ ra trong thời gian nghỉ thi đấu hai tuần.

Ông nói thêm: “Cậu ấy đã tận dụng quãng nghỉ để cải thiện thể lực của mình. Hiện tại, cậu ấy đang rất sung sức, vui vẻ và háo hức trở lại sân cỏ vào ngày mai, sẵn sàng đóng góp quan trọng cho đội bóng. 15 ngày vừa qua đã mang lại cho cậu ấy rất nhiều lợi ích, vì giờ đây cậu ấy đã là một cầu thủ khác hẳn so với trước khi nghỉ.

dl.beatsnoop.com-final-1sPpiQZt8B
Ancelotti xác nhận Mbappe đã gần đạt thể trạng tốt nhất. Ảnh: Getty

Về mặt chiến thuật, vị trí của cậu ấy không thay đổi so với các trận gần đây. Cậu ấy có thể linh hoạt hoán đổi vị trí với Vinicius ở cánh trái, nhưng chúng tôi đã chủ yếu tập trung vào việc cải thiện thể lực. Kỳ nghỉ này đã giúp cậu ấy rất nhiều và tôi thấy cậu ấy đang ở trạng thái rất tốt."

Trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (20/10).

Xem thêm