Quảng cáo

PSG và Mbappe tiếp tục 'đấu đá' căng thẳng

A A+

Sau khi bị Kylian Mbappe ám chỉ tung tin giả, PSG lập tức lên tiếng đáp trả siêu sao người Pháp.

PSG đã lên tiếng chỉ trích Kylian Mbappe sau khi tiền đạo của Real Madrid cáo buộc đội bóng phát tán thông tin sai lệch về mình. Vụ việc xảy ra khi truyền thông Thụy Điển đưa tin cảnh sát đang điều tra một vụ 'bê bối tình ái' xảy ra tại khách sạn mà Mbappe và đoàn cộng sự của mình từng ở trong thời gian lưu trú tại Stockholm vào tuần trước.

mbappe
Mbappe ám chỉ bị PSG chơi xấu, ngay lập tức đội bóng nước Pháp đã đáp trả.

Dù cảnh sát Thụy Điển không xác nhận rằng Mbappe có liên quan đến sự việc, nhưng tin tức này đã gây xôn xao dư luận. Mbappe sau đó đã chia sẻ thông tin về cáo buộc này từ trang RMC Sport và tuyên bố trên tài khoản X chính thức của mình rằng đây là tin giả có ý ám chỉ PSG đứng sau vụ việc. Anh chia sẻ trạng thái: "Tin giả! Điều này quá dễ đoán. Ngày trước phiên điều trần, như thể tình cờ phải không?" và kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc nháy mắt, ám chỉ vụ việc được lan truyền có mục đích.

Sắp tới PSG và Mbappe sẽ có phiên điều trần liên quan tới việc nợ lương, trước buổi làm việc này PSG đã lên tiếng chỉ trích hành động của Mbappe. Một nguồn tin nội bộ từ PSG chia sẻ với tờ L'Equipe rằng: "Thật đáng xấu hổ. PSG phải chịu trách nhiệm cho tất cả mọi thứ liên quan đến anh ta sao?

mbappe-thumb
PSG công kích mạnh mẽ Mbappe.

Anh ta không ghi được bàn thắng nào (ngoại trừ quả phạt đền) cho Real Madrid. Là do PSG sao? Anh ta đã bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển quốc gia Pháp, mặc dù anh ta quyết định như vậy để tránh không bị thương sao. Đó là do PSG sao? PSG đang bịa ra những câu chuyện ở Thụy Điển sao, chúng tôi sẽ bỏ qua và giữ đẳng cấp của mình".

Về phía Mbappe, đại diện pháp lý của anh đã phản bác mạnh mẽ các báo cáo từ Thụy Điển. Trong một tuyên bố gửi tới AFP, họ khẳng định rằng những cáo buộc này là "hoàn toàn sai sự thật và vô trách nhiệm" và cam kết sẽ thực hiện các hành động pháp lý cần thiết để bảo vệ hình ảnh của Mbappe, đồng thời truy tố các cá nhân hoặc phương tiện truyền thông lan truyền tin tức thất thiệt.

Xem thêm