Quảng cáo

Real Madrid bán siêu sao hàng đầu ngay khi ký hợp đồng với Mbappe

Thứ năm, 25/01/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sẽ bán Vinicius Jr ngay khi Kylian Mbappe gia nhập câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Kylian Mbappe được cho là đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển đến Real Madrid.

Chân sút người Pháp dự kiến có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tự do trong mùa hè với các câu lạc bộ nước ngoài sau khi đang bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain. Trong khi Real Madrid đã theo đuổi Mbappe từ lâu và đã cố gắng ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018 vào mùa hè năm ngoái.

Theo Sport, Real Madrid đã sẵn sàng bán Vinicius Jr để nhường chỗ cho Mbappe trong đội hình. Nguồn tin trên khẳng định cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ bị bán ngay lập tức nếu có thêm Mbappe.

Chủ tịch Florentino Perez không tin Vinicius có đủ phẩm chất để trở thành siêu sao chủ chốt của câu lạc bộ. Mặt khác, cầu thủ người Brazil lại rất muốn là trung tâm hàng công của Los Blancos ở mùa giải tới.

Tin tức này là một sự thúc đẩy cho các câu lạc bộ ở Premier League, khi Manchester United gần đây được liên hệ với một động thái tiềm năng để chiêu mộ Vinicius. Tuy nhiên, trước đó cầu thủ 24 tuổi từng gợi ý sẽ chỉ rời Bernabeu để trở lại câu lạc bộ cũ Flamengo.

Real Madrid bán siêu sao hàng đầu ngay khi ký hợp đồng với Mbappe 397170
Real Madrid sẵn sàng bán Vinicius Jr khi chiêu mộ thành công Mbappe. Ảnh: GETTY.

Trong cuộc phỏng vấn với France Football và L'Equipe năm ngoái, anh nói: "Tôi nghĩ tôi có thể ở đây cả sự nghiệp, nhưng câu lạc bộ của đời tôi là Flamengo."

"Tôi đã hứa với cha tôi một ngày nào đó sẽ quay lại. Tôi phải giữ lời hứa này."

Vinicius rời Flamengo khi mới 18 tuổi để gia nhập Real Madrid với giá khoảng 40 triệu Bảng vào năm 2018.

Kể từ đó, anh đã ghi 69 bàn và cung cấp 68 pha kiến ​​​​tạo sau 243 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Tuyển thủ Brazil cũng đã giành được chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2022.

Bất chấp chấn thương gân kheo và đùi trong mùa giải này, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường và ký một hợp đồng mới đến tháng 10 đến năm 2027.

Vinicius: 'Tôi không phải thánh, nhưng tôi ở đây để tiến bộ'
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT