Quảng cáo

Mbappe đồng ý gia nhập Gã khổng lồ, đề xuất hợp đồng 400 triệu Euro

Thứ năm, 25/01/2024 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Bild, tiền đạo người Pháp muốn thi đấu cho Real Madrid nhưng yêu cầu tài chính của anh rất rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Bild mới đây đã tiết lộ tin tức gây chấn động bóng đá thế giới khi khẳng định rằng Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid khi hết hạn hợp đồng với PSG vào ngày 30/6.

Tiền đạo 25 tuổi người Pháp đang tìm kiếm một chương mới trong sự nghiệp và theo truyền thông Đức, anh đã đặt mục tiêu tài chính với mức lương đáng kinh ngạc là 70 triệu Euro/năm. 

Tiết lộ kể trên đặt ra thách thức tài chính cho Real Madrid, vì câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thiết lập giới hạn lương là 35 triệu Euro, một nửa so với những gì Vua phá lưới World Cup 2022 yêu cầu. Theo các nguồn tin, sự chênh lệch về kỳ vọng về lương trở thành trở ngại mà câu lạc bộ Tây Ban Nha vẫn chưa sẵn sàng vượt qua.

Mbappe đồng ý gia nhập Gã khổng lồ, đề xuất hợp đồng 400 triệu Euro 397124
Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid với mức lương khủng. Ảnh: GETTY.

Khoảng cách tài chính dường như là điểm mâu thuẫn lớn giữa cầu thủ người Pháp và Real Madrid. Tình hình còn phức tạp hơn do yêu cầu của người đại diện và mẹ của Mbappe - bà Fayza Lamari, người đóng vai trò quan trọng trong các cuộc đàm phán và tìm cách đảm bảo đối xử thuận lợi cho con trai mình.

Theo Bild, Real Madrid đối mặt với khoản chi phí khổng lồ khi ký hợp đồng với Mbappe, Los Blancos sẽ buộc phải trả khoản tiền thưởng chuyển nhượng 125 triệu Euro vì Mbappe ra đi theo dạng tự do cộng với mức lương hàng năm được đề xuất, động thái này sẽ đạt con số ấn tượng hơn 400 triệu Euro trong 5 năm hợp đồng.

Câu chuyện không bao giờ kết thúc về khả năng Mbappe đến Real Madrid nóng lên với tiết lộ mới này, và vẫn còn phải xem liệu các bên liên quan có thể đạt được thỏa thuận tài chính để biến việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha được chờ đợi từ lâu của tiền đạo người Pháp tài năng này thành hiện thực hay không. 

Mbappe lập hat-trick, PSG đánh bại US Revel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT