Quảng cáo

Ra mắt Youtube, Ronaldo đưa ra luôn lựa chọn về GOAT

Thứ năm, 22/08/2024 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tham gia vào cuộc tranh luận về GOAT sau khi ra mắt kênh Youtube mới của mình.

Tên của Ronaldo thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tranh luận về cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với đối thủ lâu năm Lionel Messi. Tuy nhiên sau khi ra mắt kênh Youtube 'UR Cristiano' mới của mình, siêu sao Al Nassr hiện đã tiết lộ GOAT (vĩ đại nhất lịch sử) của mình trong nhiều môn thể thao khác nhau.

Kênh này sẽ cho phép Ronaldo tương tác với người hâm mộ và thể hiện một khía cạnh của tiền đạo mà có lẽ tất cả chưa từng thấy trước đây.

Trong video ra mắt kênh, Ronaldo được yêu cầu lựa chọn giữa nhiều môn thể thao và tên các ngôi sao. CR7 cuối cùng đã chọn NBA thay vì NFL, Michael Jordan thay vì Steph Curry nhưng gặp chút rắc rối khi nói đến 2 siêu sao quần vợt là Rafa Nadal và Novak Djokovic.

Ra mắt Youtube, Ronaldo đưa ra luôn lựa chọn về GOAT 516754
Ronaldo chọn Michael Jordan là GOAT bóng rổ (Ảnh: Getty).

Ronaldo cũng chia sẻ về động lực đằng sau kênh mới của mình: "Tôi rất vui khi biến dự án này thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ dự án này từ lâu nhưng cuối cùng cũng có cơ hội biến nó thành hiện thực. Tôi luôn thích có mối quan hệ bền chặt với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh Youtube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy.

Tất cả sẽ tìm hiểu thêm về tôi, gia đình tôi và quan điểm của tôi về nhiều chủ đề khác nhau. Tôi mong muốn được chia sẻ những cuộc trò chuyện với khách mời, chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên!"

Ra mắt Youtube, Ronaldo đưa ra luôn lựa chọn về GOAT 516755
Ronaldo lập kỷ lục khủng khi tạo kênh Youtube (Ảnh: TCR).

Ngay sau khi lập kênh, Ronaldo đã phá kỷ lục thế giới khi trở thành kênh Youtube đạt 1 triệu người đăng ký nhanh nhất. Anh đạt được con số này chỉ trong 90 phút. Ngoài ra, CR7 cũng đạt nút bạc (100.000 lượt đăng ký) nhanh nhất lịch sử với chỉ 22 phút. Chưa đầy 12 tiếng, chân sút người Bồ Đào Nha đã nhận nút kim cương (10 triệu lượt đăng ký).

Ronaldo sẽ trở lại với công việc khác của mình vào ngày 23/8, khi Al Nassr đối đầu với Al-Raed trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tại Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm