Quảng cáo

Lập kênh Youtube, Ronaldo vô tình để lộ bí mật gây sốc

Thứ năm, 22/08/2024 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi gọi bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez là "vợ" trong video trên kênh YouTube mới ra mắt, dấy lên tin đồn về một cuộc hôn nhân bí mật.

Cristiano Ronaldo - ngôi sao bóng đá 39 tuổi, vừa gây chú ý khi có vẻ như đã tiết lộ rằng anh đã bí mật kết hôn với bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez. Sự việc này xảy ra trong một video được đăng tải trên kênh YouTube mới của anh, nơi đã phá vỡ kỷ lục về tốc độ đạt 10 triệu người đăng ký chỉ sau 11 giờ 30 phút.

Ronaldo và Georgina đã hẹn hò từ năm 2016, sau khi gặp nhau tại Madrid khi Ronaldo còn thi đấu cho Real Madrid. Trong 8 năm bên nhau, cặp đôi đã có với nhau hai đứa con, và Georgina cũng đóng vai trò là mẹ kế của ba đứa con khác của Ronaldo. Tuy nhiên, cho đến nay, họ chưa từng công khai thông báo về bất kỳ lễ cưới nào.

Lập kênh Youtube, Ronaldo vô tình để lộ bí mật gây sốc 516622
Ronaldo và Georgina đã hẹn hò từ năm 2016.

Trong video mới đăng tải, Ronaldo giới thiệu Georgina với người xem bằng cách nói: "Tôi sẽ giới thiệu vợ tôi, Gio!". Câu nói này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Nhiều người đã nhanh chóng chỉ ra rằng cả Ronaldo và Georgina đều đeo nhẫn ở ngón áp út, một dấu hiệu nữa cho thấy họ có thể đã kết hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo gọi Georgina là "vợ". Trước đó, trong một quảng cáo cho thương hiệu thể thao Whoop, anh cũng đã sử dụng từ này khi nói về việc tập luyện cùng cô: "Khi không tập luyện ở câu lạc bộ, tôi thích tập luyện cùng vợ ở nhà. Bởi vì tôi có thể khích lệ cô ấy và cô ấy cũng có thể khích lệ tôi".

Lập kênh Youtube, Ronaldo vô tình để lộ bí mật gây sốc 516623
Ronaldo gọi Georgina là vợ trong video được đăng tải trên Youtube.

Phản ứng của người hâm mộ trên mạng xã hội đã rất nhanh chóng và sôi nổi. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Một người dùng X đã viết: "Vậy là Cristiano Ronaldo đã kết hôn với Georgina Rodriguez... Họ hẳn đã kết hôn trong bí mật". Nhiều người khác bình luận: "Anh ấy gọi cô ấy là vợ tôi", "Chúc mừng cho hạnh phúc của họ", "Cầu thủ vĩ đại nhất đã kết hôn rồi"...

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, người phát ngôn của Ronaldo đã không xác nhận hay phủ nhận việc cặp đôi đã kết hôn. Họ chia sẻ với tạp chí PEOPLE: "Vào thời điểm này, tôi không biết liệu Cristiano có kết hôn với Georgina hay không".

Lập kênh Youtube, Ronaldo vô tình để lộ bí mật gây sốc 516624
Cặp đôi đều đeo nhẫn ở ngón áp út vào thời điểm quay video.

Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh Ronaldo vừa ra mắt kênh YouTube cá nhân mang tên "UR". Kênh này hứa hẹn sẽ cho người hâm mộ thấy những khía cạnh ít được biết đến của cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của anh. Ngoài các nội dung liên quan đến bóng đá, kênh cũng sẽ có những video về cuộc sống gia đình của Ronaldo và các cuộc phỏng vấn với những khách mời đặc biệt.

Ronaldo hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr ở Saudi Arabia. Mặc dù được cho là có thể kéo dài sự nghiệp thêm nhiều năm nữa, anh dường như đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối của sự nghiệp thi đấu. Anh đã xác nhận rằng Euro 2024 sẽ là kỳ Giải vô địch châu Âu cuối cùng của mình.

Việc Ronaldo gọi Georgina là "vợ" và ra mắt kênh YouTube mới có thể được xem như một bước đi chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân sau khi giải nghệ. Với hơn 633 triệu người theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X, Ronaldo đã chứng tỏ sức ảnh hưởng to lớn của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Lập kênh Youtube, Ronaldo vô tình để lộ bí mật gây sốc 516625
Ronaldo và bạn gái đã bên nhau được 8 năm, từ ngày anh còn thi đấu ở Real Madrid.

Dù thực tế về cuộc hôn nhân của Ronaldo và Georgina vẫn chưa được xác nhận chính thức, sự việc này đã một lần nữa chứng tỏ sức hút không ngừng của cặp đôi đối với công chúng.

Trong khi chờ đợi xác nhận chính thức từ cặp đôi, người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn tiếp tục theo dõi mối quan hệ của Ronaldo và Georgina với sự quan tâm lớn. Dù có kết hôn hay không, rõ ràng cả hai vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong làng thể thao và giải trí toàn cầu hiện nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm