Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo sau khi đưa Al Nassr vào tứ kết Cúp C1 châu Á

Thứ năm, 22/02/2024 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có động thái ngay sau khi Al Nassr lọt vào tứ kết AFC Champions League.

Đội bóng của Luis Castro đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Al-Feiha vào rạng sáng thứ Năm (22 tháng 2), với Otavio mở tỷ số ở phút thứ bảy, trong khi Ronaldo ghi thêm bàn thứ hai ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Sau chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi một tuần trước - nơi Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 81, Al Nassr đã hoàn tất chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tỷ số 3-0 để lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu châu lục.

Ronaldo hiện đã ghi ba bàn trong năm 2024, anh cảm thấy hài lòng với nỗ lực của đội và cũng cảm ơn người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh giúp Al Nassr lọt vào vòng tiếp theo. CR7 đã tweet trên trang cá nhân:

"Thật là một đêm tuyệt vời! Chúng ta đã bước sang giai đoạn tiếp theo, cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ!"

Phản ứng của Ronaldo sau khi đưa Al Nassr vào tứ kết Cúp C1 châu Á 409560
Ronaldo hạnh phúc sau khi giúp Al Nassr lọt vào tứ kết AFC Champions League. Ảnh: GETTY.

Trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở bóng đá Ả Rập Saudi kể từ khi đến Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 12 năm 2022, Ronaldo đã dần thích nghi và tìm lại được phong độ săn bàn vốn có của mình.

Pha lập công mới nhất của anh đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải của năm nay lên 27 bàn thắng và 11 pha kiến ​​​​tạo sau 28 trận trên mọi đấu trường. Nó bao gồm thành tích dẫn đầu giải đấu hàng đầu Ả Rập với 21 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo trong 19 trận ở Saudi Pro League , nơi đội bóng của Castro kém Al Hilal 7 điểm sau 20 trận.

Sau chiến thắng thứ ba liên tiếp trên các đấu trường kể từ khi mùa giải tiếp tục sau một tháng nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ thi đấu tiếp theo tại Saudi Pro League gặp Al Shabab vào Chủ nhật (25 tháng 2).

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT