Quảng cáo

Phản pháo vụ Mbappe, PSG sẽ chiêu mộ ngôi sao sáng giá bậc nhất Real

Thứ sáu, 15/09/2023 12:46 PM (GMT+7)
A A+

PSG không sẵn sàng để Kylian Mbappe ra đi mà không chiến đấu, và có vẻ như họ đang lên kế hoạch "trả đũa" Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mối quan hệ giữa PSG và Real Madrid tiếp tục là một trong những chủ đề nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng năm nay. Theo báo cáo từ Todo Fichajes, câu lạc bộ Paris đã theo dõi chặt chẽ các cầu thủ Real Madrid trong việc tìm kiếm những ngôi sao mới và giờ đây có vẻ như họ đã để mắt tới Rodrygo Goes.

Thương vụ chuyển nhượng "dài tập" của Kylian Mbappe tiếp tục là tâm điểm chú ý, vì đã có rất nhiều suy đoán về khả năng chân sút người Pháp ký hợp đồng gia hạn với PSG. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán giữa CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử và Mbappe không có tiến triển đáng kể, cho thấy sự quan tâm đến việc gia nhập Real Madrid của Vua phá lưới World Cup 2022 vẫn còn.

PSG không sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi mà không chiến đấu đến cùng, và có vẻ như họ đang lên kế hoạch phản công. Ban đầu, có thông tin cho rằng Vinicius là mục tiêu chính, nhưng lựa chọn đó đã trở nên phức tạp. Ở vị trí chạy cánh, PSG sẽ coi Rodrygo là một bản hợp đồng khả thi.

Phản pháo vụ Mbappe, PSG sẽ chiêu mộ ngôi sao sáng giá bậc nhất Real 327163
Rodrygo lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: GOAL

Câu lạc bộ thành Paris nhận thấy Rodrygo là một cầu thủ có những phẩm chất cần thiết để thay thế Mbappe. Huấn luyện viên của PSG được cho là đã đồng ý chiêu mộ cầu thủ này và câu lạc bộ hiện đang nghiên cứu cách thực hiện. Tuy nhiên, trở ngại chính sẽ là điều khoản chấm dứt hợp đồng của Rodrygo lên tới 100 triệu Euro.

PSG trong quá khứ đã cho thấy họ sẵn sàng đầu tư đáng kể để ký hợp đồng với những cầu thủ có năng lực cao và Rodrygo được coi là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá thế giới. Dù thương vụ này sẽ không hề dễ dàng nhưng sự quan tâm của PSG đối với cầu thủ người Brazil có thể dẫn đến những cuộc đàm phán sôi nổi ở thị trường chuyển nhượng tiếp theo.

Bàn thắng đầu tiên của Rodrygo vào lưới Bolivia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm