Quảng cáo
thethao247.vn

Nghi ngờ sự liêm khiết, Ronaldo bị LĐBĐ Ả Rập Saudi triệu tập khẩn

Thứ tư, 15/05/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bất ngờ bị triệu tập để kiểm tra doping chỉ vài ngày trước trận đấu giữa Al Nassr và Al Hilal tại chung kết Kings Cup Ả Rập Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr có thể sẽ phải vượt qua một số rào cản nữa trước trận chung kết Kings Cup với Al Hilal. Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với nhà vô địch Saudi Pro League vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi đã triệu tập khẩn 8 cầu thủ Al Nassr để kiểm tra doping trước trận đấu.

Cristiano Ronaldo cùng với Otavio, Sadio Mane, David Ospina, Ali Lajami, Abdullah Al Khaibari, Ayman Yahya và Abdulrahman Ghareeb đã được liên đoàn triệu tập để cung cấp mẫu cho cuộc kiểm tra doping của họ. Nếu bất kỳ cầu thủ nào bị kết tội sử dụng chất cấm, họ có thể bị trừng phạt nặng nề.

Điều đáng ngạc nhiên là không có cầu thủ Al Hilal nào bị liên đoàn triệu tập. Không rõ liệu đây có phải là một cuộc kiểm tra doping thông thường hay một số cầu thủ Al Nassr bị nghi ngờ sở dụng chất cấm? Cả hai đội sẽ rất háo hức để có được danh hiệu Kings Cup. Trong khi Al Hilal tìm cách giành sạch danh hiệu vô địch quốc nội thì Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Nghi ngờ sự liêm chính, Ronaldo bị LĐBĐ Ả Rập Saudi triệu tập khẩn 462745
Ronaldo bất ngờ bị LĐBĐ Ả Rập Saudi triệu tập để kiểm tra doping (Ảnh: Getty).

Rõ ràng Al Nassr đang cố gắng chấm dứt chuỗi trận thua trước Al Hilal. Kể từ khi CR7 đến, đội chủ sân Al-Awwal Park chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trước đối thủ cùng thành phố, đó là trận thắng 2-1 trong trận chung kết Ả Rập Champions Cup 2023, nơi Ronaldo lập cú đúp.

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã ghi 42 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 41 trận trên mọi đấu trường. Hầu hết những đóng góp vào bàn thắng đó (33 bàn và 10 kiến tạo) đều đến từ 28 lần ra sân ở giải VĐQG.

Với phong độ săn bàn vẫn đang được duy trì rất tốt, Ronaldo đang hướng đến kỳ Euro 2024 tại Đức, nơi anh được kỳ vọng sẽ là đầu tàu trên hàng công của Seleccao giành chức vô địch châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử.

Tất cả các hat-trick của Ronaldo cho Al-Nassr ở mùa giải 2023/24 (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT