Quảng cáo

Neymar khiến Al Hilal tức giận

Thứ năm, 26/09/2024 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã khiến Al Hilal tức giận khi anh không chuyên tâm vào bóng đá trong quá trình hồi phục sau chấn thương nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Al Hilal khó chịu với Neymar

Tờ Marca đưa tin ban quản lý Saudi Pro League đang dần mất kiên nhẫn với Neymar. Tờ báo Tây Ban Nha trích dẫn nguồn tin giấu tên cho biết: "Câu lạc bộ đã hơi chán cầu thủ người Brazil".

Đặc biệt, câu lạc bộ Saudi Arabia, do Quỹ đầu tư công (PIF) sở hữu, đang ngày càng tỏ ra thất vọng:

"Sự tức giận của câu lạc bộ và Saudi Pro League là rất lớn. Al Hilal hiểu rằng sự trở lại của anh ấy đáng lẽ đã đến và một số hành vi của cầu thủ này ngoài sân cỏ không được chuyên nghiệp cho lắm. Họ nói về một số bài đăng trên mạng xã hội của Neymar chỉ ra sự cẩu thả của anh ấy." Marca tiếp tục.

Neymar khiến Al Hilal tức giận 533933
Al Hilal tức giận vì Neymar không tập trung hồi phục (Ảnh: Instagram).

Cầu thủ 32 tuổi này là bản hợp đồng đắt giá nhất từ ​​trước đến nay của Saudi Pro League khi chuyển đến với giá 90 triệu Euro từ PSG vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Neymar chỉ chơi được 5 trận với câu lạc bộ mới của mình trước khi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi thi đấu cho Brazil vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù vấn đề đó được dự đoán sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng người ta vẫn hy vọng rằng anh sẽ trở lại thi đấu vào thời điểm này.

Tệ hơn nữa, Neymar khó có thể trở lại sân cỏ trước khi năm 2024 kết thúc. Mặt khác, Al Hilal đã không đăng ký cầu thủ này cho giải đấu AFC Champions League.

Al Hilal tốn bội tiền cho Neymar

Neymar, người nổi tiếng là dễ bị chấn thương trong thời gian ở PSG - đã khiến Al Hilal chi không ít tiền. Ngoài mức phí chuyển nhượng là 90 triệu Euro, cầu thủ người Brazil này còn được cho là kiếm được 100 triệu Euro tiền lương mỗi năm.

Neymar khiến Al Hilal tức giận 533934
Al Hilal "lỗ nặng" khi đầu tư vào Neymar (Ảnh: Getty).

Cựu sao Barca và PSG có hợp đồng hai năm với đội bóng Saudi Pro League, hợp đồng này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Do đó, hoàn toàn có khả năng Al Hilal sẽ chỉ được dùng Neymar trong sáu tháng với khoản đầu tư gần 300 triệu Euro.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm