Quảng cáo

Neymar tái xuất sân cỏ? HLV Al Hilal lên tiếng xác nhận

Thứ tư, 25/09/2024 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jorge Jesus của Al Hilal đã phủ nhận tin đồn về việc Neymar sắp trở lại, đồng thời cho biết cầu thủ người Brazil có thể sẽ chỉ trở lại vào đầu năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước Al Bukayriyah tại Cúp Nhà vua Ả rập, HLV Jorge Jesus của Al Hilal đã lên tiếng xác nhận siêu sao Neymar chưa sẵn sàng để trở lại thi đấu cho đội bóng Ả Rập, dù đã trải qua hơn 12 tháng hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối trong trận đấu của ĐT Brazil. 

Cầu thủ 32 tuổi này đã bị đứt sụn chêm và dây chằng chéo trước trong một trận đấu vòng loại World Cup vào tháng 10 năm 2023, và đã trải qua ca phẫu thuật và trở lại tập luyện vào tháng 7 năm 2024. Kể từ đó, có nhiều tin đồn về thời điểm cựu sao Barca quay trở lại thi đấu, nhưng HLV Jesus đã đập tan những nghi ngờ kể trên.

Chiến lược gia 70 tuổi cho biết: "Neymar là một cầu thủ quan trọng đối với Al Hilal và cả giải đấu Ả Rập Xê Út nói chung. Tuy nhiên, tôi không thể xác định chính xác ngày cậu ấy sẽ trở lại. Chúng tôi sẽ đánh giá lại tình hình vào tháng Giêng."

23h30-2024-09-25t195131963-1-1727268773.jpg
HLV Jorge Jesus khẳng định chưa rõ thời điểm Neymar trở lại. Ảnh: Getty

Hiện tại, Neymar thậm chí chưa được Al Hilal đăng ký thi đấu cho các đấu trường mà đội bóng này đang tham gia. Siêu sao người Brazil có thể sẽ được bổ sung vào danh sách từ tháng Giêng, khi bước vào giai đoạn hai của Saudi Pro League.

Điều đáng chú ý là các đội bóng tại giải Ả Rập Xê Út hiện chỉ được phép đăng ký tối đa 8 cầu thủ nước ngoài trên 21 tuổi. Vì vậy, vị trí của Neymar trong nửa đầu mùa giải đã được thay thế bởi tiền đạo Marcos Leonardo, người vừa chuyển đến từ Benfica. Khi Neymar sẵn sàng thi đấu trở lại, anh cũng sẽ có thể góp mặt trong các trận đấu tại AFC Champions League, vì giải đấu này không giới hạn số lượng cầu thủ nước ngoài. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Neymar chỉ có 5 lần ra mắt các khán giả Al Hilal với 1 bàn thắng có được, tuy nhiên, chừng đó là đủ để cựu sao PSG được nếm trải nhiều danh hiệu cao quý cùng đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-rprljbkmqg-1727268773.jpg
Neymar giành nhiều danh hiệu lớn trong màu áo Al Hilal. Ảnh: Getty

Cụ thể, ở mùa giải trước, cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới đã có được Siêu cúp Ả Rập, Riyadh Season Cup, Saudi Pro League và Cúp Nhà vua Ả rập. Vào tháng 8 vừa qua, Neymar một lần nữa cùng với Al Hilal đánh bại Al Nassr của siêu sao Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Siêu cúp Ả rập.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm