Quảng cáo

Neymar chính thức tái xuất Al Hilal, ghi bàn cực đẳng cấp

Chủ nhật, 22/09/2024 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Neymar hiện rất sung sức khi chấm dứt cơn ác mộng chấn thương kéo dài 11 tháng của mình, cầu thủ người Brazil đã ghi bàn thắng quyết định trong buổi tập của Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Neymar trở lại và ghi bàn trên sân tập

Tiền đạo 32 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi bị chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu cho ĐTQG Brazil, thuộc vòng loại World Cup vào ngày 18 tháng 10 năm 2023. Cựu siêu sao của Barcelona và Paris Saint-Germain đã phải trải qua một chặng đường dài để hồi phục.

Neymar chỉ được ra sân 5 lần và ghi 1 bàn cho Al Hilal, với các vấn đề về chấn thương khiến anh không thể tỏa sáng như mong muốn trong chiến dịch giành chức vô địch Saudi Pro League 2023/24 của câu lạc bộ. Tuy nhiên, dường như tiền đạo này đã sẵn sàng trở lại trong thời gian tới.

Theo đó, một đoạn video tập luyện của Al Hilal vừa mới được công bố - trong đó có sự hiện diện của Neymar. Người xem có thể thấy tiền đạo này dễ dàng sút tung lưới với khoảng cách ngoài vòng 16m50, bóng đi với lực mạnh và hiểm khiến thủ môn "bó tay".  

Neymar chính thức tái xuất Al Hilal, ghi bàn cực đẳng cấp 531646
Neymar trở lại và ghi bàn trong buổi tập của Al Hilal (Ảnh: IG Al Hilal).
Neymar chính thức tái xuất Al Hilal, ghi bàn cực đẳng cấp 531654
Neymar rất sung sức và vui vẻ sau khi ghi bàn (Ảnh: GOAL).

Neymar vẫn chưa thể ra sân cho đến tháng 1

Mặc dù Neymar đã trở lại tập luyện, cùng với đó là việc Al Hilal chính thức điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu cho mùa giải mới của Saudi Pro League, nhưng khả năng cầu thủ này sải bước trên sân cỏ đỉnh cao là rất thấp.

Theo thông tin từ báo chí Saudi Arabia, cựu ngôi sao của PSG và Barcelona sẽ cần ít nhất 2 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Lý do là bởi Al Hilal không muốn mạo hiểm với Neymar vào lúc này và hy vọng tiền đạo này thi đấu với thể trạng sung mãn nhất.

Neymar chính thức tái xuất Al Hilal, ghi bàn cực đẳng cấp 531653
Neymar vẫn chưa thể trở lại thi đấu ít nhất trong 2 tháng tới (Ảnh: Getty).

Thể lực và tình trạng sức khỏe hiện tại của Neymar chưa đủ điều kiện để anh trở lại thi đấu trong tháng này. Thông tin trên chắc chắn gây thất vọng không chỉ cho Neymar mà còn cho người hâm mộ của nhà vô địch Saudi Pro League.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm