Quảng cáo

Neymar chỉ thẳng danh tính tân huấn luyện viên ĐT Brazil

Thứ sáu, 23/06/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Neymar đã ủng hộ Carlo Ancelotti trở thành HLV tiếp theo của ĐT Brazil.

Nghe nội dung bài viết

HLV Carlo Ancelotti đã nhiều lần được đồn đoán rằng sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện ĐT Brazil, nhưng nhà cầm quân người Ý khẳng định ông muốn tôn trọng hợp đồng của mình với Real Madrid và sẽ dẫn dắt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đến mùa hè 2024.

Tuy nhiên, sau đó Ancelotti được cho là sẽ sớm chuyển đến làm việc tại Nam Mỹ, với sự tự tin của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) - Ednaldo Rodrigues. Một thỏa thuận miệng đã được hoàn tất theo tiết lộ của Rodrigues hồi giữa tháng 6.

Trước bối cảnh trên, Neymar hiện đã đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này và tự tin rằng Ancelotti sẽ thực sự trở thành HLV tiếp theo của Brazil.

"Chúng tôi sẽ có cơ hội được dẫn dắt bởi một HLV nước ngoài. Carlo Ancelotti đã giành được mọi thứ và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ dạy chúng tôi rất nhiều điều", tiền đạo người Brazil nói với TV Band.

Neymar chỉ thẳng danh tính tân huấn luyện viên ĐT Brazil 295462
Neymar tin rằng Ancelotti sẽ là tân thuyền trưởng của ĐT Brazil. Ảnh: GETTY

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Ancelotti vào mùa giải tới khi họ đang nhắm đến Xabi Alonso của Bayer Leverkusen như một sự thay thế cho Carletto,  Alonso đã có màn thể hiện ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với đội bóng Bundesliga kết thúc vào năm 2024 và có khả năng anh sẽ ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch Copa del Rey, nơi anh đã thăng hoa với tư cách là một cầu thủ từ năm 2009 đến 2014.

Carlo Ancelotti dự kiến ​​sẽ trở lại huấn luyện cùng Real Madrid vào tháng 7 sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè.

Những pha bóng xuất sắc nhất của Neymar mùa giải 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT