Quảng cáo

MU tạo cách mạng, quyết chiêu mộ 'máy chuyền bóng' đẳng cấp bậc nhất

Thứ ba, 26/12/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Joshua Kimmich từ Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đang muốn cách mạng hóa hàng tiền vệ của mình sau khi Man United được Sir Jim Ratcliffe tiếp quản một phần.

Quỷ đỏ đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League, kém bốn vị trí dẫn đầu tới tám điểm. Nhưng những người đứng đầu câu lạc bộ đang lên kế hoạch cho những động thái để có thể chứng kiến Man ​​United bắt đầu thách thức các danh hiệu cao nhất một lần nữa.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, Quỷ đỏ đã để mắt tới ngôi sao Kimmich của Bayern. Cầu thủ 28 tuổi khó có thể ra đi vào tháng 1 nhưng có thể chia tay Hùm Xám vào cuối mùa giải.

MU tạo cách mạng, quyết chiêu mộ 'máy chuyền bóng' đẳng cấp bậc nhất 379665
MU quan tâm Kimmich. Ảnh: GETTY.

Kimmich sẽ chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern khi mùa giải kết thúc. Nhưng Man United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giành được chữ ký của tiền vệ đẳng cấp này.

Tuyển thủ Đức hiện cũng đang được các đội bóng ở Premier League là Manchester City và Liverpool săn đón. Trong đó, Huấn luyện viên Man City - Pep Guardiola đã dẫn dắt Bayern trong mùa giải đầu tiên của Kimmich ở CLB xứ Bavaria. 

MU tạo cách mạng, quyết chiêu mộ 'máy chuyền bóng' đẳng cấp bậc nhất 379670
MU có thể gặp phải sự cạnh tranh từ Man City trong thương vụ chiêu mộ Kimmich.

Hàng tiền vệ của Man Utd có thể sẽ sớm trông rất khác khi ba thành viên trong đội một có khả năng ra đi trước mùa giải tới.

Ngôi sao bị lãng quên Donny van de Beek sắp gia nhập Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn ban đầu vào tháng tới. Đội bóng Bundesliga sau đó có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ người Hà Lan với giá 13 triệu Bảng vào mùa hè.

Trong khi đó, Casemiro đang thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Các lãnh đạo của Man United được cho là sẵn sàng kiếm tiền từ cầu thủ 31 tuổi này.

Với trường hợp của Sofyan Amrabat, cầu thủ người Maroc gia nhập Quỷ đỏ theo hợp đồng cho mượn ban đầu từ Fiorentina vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này có thể chưa đủ năng lực để đảm bảo việc gia nhập Old Trafford theo một bản hợp đồng chính thức.

Ten Hag: 'Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều sau mùa đông' (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT