Quảng cáo

MU nhận tổn thất cực lớn từ ngôi sao hàng đầu

Chủ nhật, 17/03/2024 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag có thể bị buộc phải thay đổi đội hình cho trận tứ kết FA Cup của Manchester United với Liverpool, vì tiền vệ Casemiro đã gặp phải một chấn thương.

Tiền vệ Casemiro đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về thể lực trong suốt mùa giải này. Và trong một động thái mới nhất, ĐT Brazil đã thông báo rằng cầu thủ 32 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 3.

Đội bóng xứ Samba sẽ gặp Anh tại Wembley vào tuần tới, trước khi có một trận giao hữu khác với Tây Ban Nha ba ngày sau đó.

Ngày 17/3, một tuyên bố từ liên đoàn bóng đá Brazil xác nhận rằng tiền đạo Pepe của Porto đã được triệu tập để thay thế Casemiro, làm dấy lên nghi ngờ nghiêm trọng về sự góp mặt của cầu thủ này trong trận đấu tại FA Cup gặp Liverpool.

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil Dorival Junior cho biết thêm: "Chúng tôi vừa nhận được báo cáo từ Tiến sĩ Rodrigo Lasmar. Từ danh sách sơ bộ do ủy ban kỹ thuật của Đội tuyển Quốc gia Brazil lập ra với 50 cái tên, 13 trong số đó đã phải vắng mặt do chấn thương ở câu lạc bộ của họ."

"Chúng tôi cũng mất Casemiro. Vì vậy, Pepe của Porto được triệu tập lên tuyển".

MU nhận tổn thất cực lớn từ ngôi sao hàng đầu 423573
Casemiro dính chấn thương (Ảnh: GETTY).

Quỷ đỏ vẫn chưa cung cấp thông tin cập nhật về Casemiro, người đã chơi trọn 90 phút trong ba trận gần đây nhất của đội. HLV Erik ten Hag có thể sẽ chọn Scott McTominay làm người thay thế, đồng thời ghép tuyển thủ Scotland với ngôi sao tuổi teen Kobbie Mainoo ở tuyến giữa.

Tuy nhiên, Ten Hag sẽ đón chào sự trở lại của 4 cầu thủ so với trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton hôm thứ Bảy tuần trước, khi Rasmus Hojlund, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Mason Mount đều đã trở lại tập luyện.

Man United vẫn không có trung vệ Lisandro Martinez, người dự kiến ​​​​sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Trong khi đó, bộ đôi hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia vắng mặt dài hạn hơn, có khả năng cả hai sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Ten Hag nói về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện "tinh thần đồng đội" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT