Quảng cáo

Một đời liêm khiết, lộ bằng chứng Ronaldo bị trọng tài FIFA xử ép

Thứ hai, 13/11/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Cơ quan trọng tài Ả Rập Saudi thừa nhận 2 sai lầm ngớ ngẩn trong trận đấu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu thuộc King"s Cup diễn ra vào ngày 31/10, Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Al Ettifaq.

Tuy nhiên, có vẻ như trọng tài trận đấu đã mắc một số sai lầm và Al Nassr lẽ ra đã có thể thắng trận một cách dễ dàng. Mới đây, cơ quan trọng tài Ả Rập Xê Út thừa nhận họ đã mắc lỗi trong trận đấu kể trên và buộc Al Nassr phải thi đấu với 10 người.

Ở trận đấu đó, Ronaldo và các đồng đội đều cảm thấy trọng tài đã đưa ra những quyết định không đúng đắn. Và sau cuộc điều tra của cơ quan trọng tài Ả Rập Xê Út, họ đã xác nhận rằng bàn thắng của Andreas Talisca đáng lẽ phải có hiệu lực. Quyết định không công nhận bàn thắng của trọng tài đã khiến cầu thủ người Brazil thất vọng và anh phải nhận thẻ vàng vì hành vi phản kháng. Vài phút sau, Talisca cũng thực hiện một pha vào bóng và nhận thẻ đỏ.

Ngoài ra, cơ quan trọng tài cũng thừa nhận rằng đội trưởng Jordan Henderson của Al Ettifaq lẽ ra phải nhận thẻ đỏ vì xô ngã ngôi sao Al Nassr - Otavio hai lần.

Một đời liêm khiết, lộ bằng chứng Ronaldo bị trọng tài FIFA xử ép 355818
Ả Rập Saudi thừa nhận mắc sai lầm trong trận đấu có Ronaldo. Ảnh: GETTY

Sau khi kết thúc mùa giải trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ca ngợi sự phát triển của giải đấu kể từ khi anh đến và tuyên bố rằng Saudi Pro League có thể ngang tầm với những giải đấu hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, CR7 cũng nêu ra một quan điểm lớn rằng nơi đây cần liêm chính hơn trong công tác trọng tài và cải thiện khả năng ra quyết định trong phòng VAR.

Một số chuyên gia bóng đá cho rằng Al Nassr đã bị xử ép rất nhiều lần và nên được xem xét lại. Họ là một trong những đội dễ gặp phải những quyết định tồi tệ nhất trong Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi. 

Chất lượng trọng tài kém sẽ không ảnh hưởng đến danh tiếng của Liên đoàn Ả Rập Saudi đang ngày càng phát triển. Tuy nhiên, điều tích cực cho giải đấu và Al Nassr là điều này không ảnh hưởng đến phong độ của Cristiano Ronaldo. Anh đã ghi 16 bàn và đóng góp 9 đường kiến ​​tạo sau 17 trận mùa này trên mọi đấu trường cho Al Nassr. 

Ronaldo và đồng đội tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm