Quảng cáo

Messi nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ bảy, 10/02/2024 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Bắc Kinh đã hủy hai trận giao hữu của Argentina sau khi Lionel Messi không thể ra sân cho Inter Miami trong trận gặp Hồng Kông.

Mặc dù đi cùng đội Inter Miami tới Hồng Kông, Lionel Messi đã không thi đấu một phút nào trong trận đấu tuần trước khiến người hâm mộ địa phương tức giận. Hiện Liên đoàn bóng đá Bắc Kinh đã hủy hai trận giao hữu của Argentina dự kiến ​​được tổ chức tại Trung Quốc. Các nhà đương kim vô địch thế giới dự kiến ​​sẽ gặp Nigeria ở Hàng Châu và Bờ Biển Ngà ở Bắc Kinh vào tháng 3.

Phát biểu với  BB  , Hiệp hội bóng đá Bắc Kinh cho biết: “Hiện tại, Bắc Kinh không có kế hoạch tổ chức trận đấu mà Lionel Messi sẽ tham gia”.

Trong khi đó, Cục thể thao Hàng Châu cho biết: “Với những lý do mà ai cũng biết, theo cơ quan chức năng, điều kiện để sự kiện diễn ra không được đáp ứng”.

Messi nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp 405252
Trung Quốc cấm Messi đến du đấu sau những lùm xùm tại Hồng Kông. Ảnh: GETTY.

Người hâm mộ ở Hồng Kông bày tỏ sự tức giận với Messi và chủ sở hữu của The Herons, David Beckham trong trận đấu vừa qua, trong khi chính phủ yêu cầu giải thích lý do tại sao nhà vô địch World Cup 2022 lại không tham gia trận đấu trước 40.000 người hâm mộ đang mong đợi. Ngẫu nhiên, cầu thủ 36 tuổi, người được cho là gặp phải chấn thương háng và không thi đấu ở Hồng Kông, đã xuất hiện trong trận gặp đội J-League Vissel Kobe chỉ ba ngày sau đó tại Nhật Bản.

Inter Miami chuẩn bị chơi trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với câu lạc bộ thời thơ ấu của Messi là Newell"s Boys vào ngày 16 tháng 2 trước khi họ bắt đầu mùa giải với Real Salt Lake vào ngày 22 tháng 2.

Cuộc đua vĩ đại giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm