Quảng cáo

Messi cười tươi khi thấy đồng đội đá penalty quá dở

Thứ tư, 07/02/2024 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chỉ biết mỉm cười với Jordi Alba sau khi chứng kiến đồng đội ở Inter Miami đá hỏng 2 quả penalty liên tiếp.

Chiều 7/2, Inter Miami đã có trận giao hữu với CLB Vissel Kobe trên Sân vận động Quốc gia Nhật Bản. Tại đây chứng kiến sự trở lại của Lionel Messi sau khi anh chỉ chơi 13 phút trong 2 trận giao hữu gần nhất do chấn thương.

Hai đội bóng đã hòa nhau 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Vissel Kobe là bên thực hiện tốt hơn trong loạt đấu cân não và giành chiến thắng 4-3 .

Messi không tham gia sút luân lưu cho Inter Miami nhưng anh vẫn tạo điểm nhấn với phản ứng hài hước sau khi chứng kiến tiền vệ Rob Taylor sút hỏng 2 lần liên tiếp.

Messi cười tươi khi chứng kiến đồng đội Rob Taylor sút hỏng 2 quả penalty liên tiếp (nguồn: Twitter)

Cụ thể ở lượt sút thứ 4 khi Inter Miami đang có cơ hội vươn lên dẫn 4-3 ở tỷ số luân lưu. Rob Taylor đã thực hiện quả đá quá nhẹ để cho thủ môn cản phá dễ dàng.

Trọng tài sau đó cho cầu thủ này thực hiện lại khi xác định thủ môn đã di chuyển trước khi bóng được sút đi. Tuy nhiên Rob Taylor sau đó lại đá thẳng vào xà ngang.

Tình huống sút penalty quá kém này khiến Messi chỉ biết nở nụ cười với người bạn Jordi Alba. Sau Rob Taylor, Inter Miami sút hỏng tiếp cả 2 quả tiếp theo và đành chịu thất bại trước Vissel Kobe.

inter-miami-vs-vissel-kobe-messi-1-1707310604.jpg
Messi dù chỉ góp mặt ít phút trên sân nhưng vẫn gây ấn tượng trong từng pha chạm bóng (Ảnh: getty)

Ở trận đấu này Messi chỉ vào sân từ phút 60 nhưng vẫn được người hâm mộ reo hò cổ vũ nồng nhiệt. Anh lập tức để lại dấu ấn với từng pha chạm bóng và thậm chí có cơ hội đối mặt ghi bàn nhưng không thể đánh bại thủ môn.

Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm