Quảng cáo

Messi có động thái đầu tiên trước trận mở màn mùa giải MLS 2024

Thứ tư, 21/02/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đăng bài trên mạng xã hội trước trận mở màn MLS của Inter Miami.

Đội trưởng Lionel Messi của Inter Miami đã đăng một thông điệp thể hiện "cảm giác tốt" trước trận mở màn MLS của đội bóng trên sân nhà gặp Real Salt Lake vào lúc 8h00 ngày 22/2 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, nhà vô địch World Cup 2022 viết: "Điều gì đó luôn mang lại cho tôi cảm giác dễ chịu… bắt đầu một mùa giải mới với đôi giày mới của mình. Đi thôi."

Cầu thủ người Argentina sắp bắt đầu mùa giải trọn vẹn đầu tiên của mình trong bóng đá Mỹ với Herons, đội mà anh gia nhập vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau hai mùa giải ở PSG.

Messi đã chơi sáu trong số bảy trận trước mùa giải của Inter Miami trước trận mở màn MLS, ghi một bàn sau sáu trận. Pha lập công duy nhất đó diễn ra trong trận thua 3-4 trước Al-Hilal ở Riyadh Cup vào ngày 29/1.

Messi có động thái đầu tiên trước trận mở màn mùa giải MLS 2024 409111
Động thái của Messi trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Instagram.

Huyền thoại 37 tuổi đã bỏ lỡ trận thắng 4-1 trước Hong Kong XI và thi đấu hạn chế số phút trong một số trận khác. Điều đó bao gồm màn xuất hiện kéo dài 60 phút trong trận hòa 1-1 trên sân nhà với đội bóng thời thơ ấu của anh là Newell"s Old Boys. Tuy nhiên, theo HLV Tata Martino của Inter Mimai, Messi sẵn sàng chơi trọn 90 phút và bắt đầu mùa giải mới với thể trạng tốt nhất.

Lionel Messi đã có một khởi đầu tuyệt vời tại Inter Miami bằng cách ghi bàn trong bảy trận đầu tiên của CLB - tất cả đều ở Leagues Cup. The Herons đã thắng tất cả các trận đấu trên đường giành được chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử 5 năm của họ.

Messi được kỳ vọng sẽ tạo ra tác động tương tự ở MLS , và anh đã khởi đầu thành công khi ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu để chấm dứt chuỗi trận không thắng kéo dài của The Herons và đưa họ khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, với chấn thương mắc phải sau khi làm nhiệm vụ tại ĐT Argentina, anh chỉ đóng góp thêm hai pha kiến ​​​​tạo trong năm trận tiếp theo.Không có người đội trưởng đầy cảm hứng để thi đấu, Inter Miami đã chùn bước trong nỗ lực giành được một vị trí bất ngờ vào cuối mùa giải. Chung cuộc, họ đứng thứ 14 trong số 15 đội ở Eastern Conference.

Cuộc hội ngộ của Messi và Suarez (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT