Quảng cáo

Messi chấn thương, Garnacho nhận tin vui chưa từng có tại Argentina

Thứ ba, 26/03/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Lionel Messi và Paulo Dybala dính chấn thương, một suất đá chính tại ĐT Argentina đã được trao cho tài năng trẻ Alejandro Garnacho.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Alejandro Garnacho sẽ đá chính cho Đội tuyển quốc gia Argentina vào sáng ngày 27/3 (giờ Việt Nam), trận đấu thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days với ĐT Costa Rica ở Los Angeles, đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của tài năng 19 tuổi.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để cầu thủ chạy cánh của Manchester United thể hiện, đặc biệt là khi Argentina chỉ phải thi đấu với một Costa Rica bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Nếu có màn trình diễn tốt ở trận đấu tới, Garnacho có thể sẽ được tín nhiệm và lọt vào danh sách tham dự Copa America diễn ra vào tháng 6 tới.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi ý kiến ​​về khả năng ra sân của tiền đạo thuộc biên chế Man United, HLV Scaloni thẳng thắn: "Garnacho đã thể hiện tốt khi được vào sân. Vâng, đó cũng là lý do giúp anh ấy ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới."

Rõ ràng, với việc thủ quân Lionel Messi và Paulo Dybala không thể hội quân vì chấn thương, cơ hội được góp mặt trên hàng công Argentina của Garnacho và một vài cầu thủ khác đã rộng mở hơn bao giờ hết.

Messi chấn thương, Garnacho nhận tin vui chưa từng có tại Argentina 429602
Garnacho sẽ có lần đầu tiên đá chính cho Argentina trong trận gặp Costa Rica vào ngày 27/3 (Ảnh: GETTY).

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 có thể sẽ đồng hành cùng Angel Di Maria và Julian Alvarez trên mặt trận tấn công.

Ngoài trường hợp của Garnacho, một trong những thay đổi đáng chú ý khác của La Albiceleste có thể xuất hiện ở trận đấu tới sẽ là Walter Benitez, thủ môn của PSV Eindhoven, người nhiều khả năng sẽ thay thế Emiliano Martinez trong khung gỗ của ĐT xứ Tango.

Đội bóng của Lionel Scaloni vừa đánh bại El Salvador 3-0, trong trận đấu đầu tiên tại loạt trận giao hữu nhờ các bàn thắng của Cristian Romero, Enzo Fernandez và Giovani Lo Celso.

Trước đó, ĐTQG Argentina vừa thi đấu các trận vào tháng 11/2023 tại Vòng loại Nam Mỹ hướng tới World Cup 2026, họ thua Uruguay 0-2 ở Bombonera và sau đó đánh bại Brazil 1-0 khi làm khách trên sân Maracana huyền thoại.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: "Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT