Quảng cáo

Không phải Messi, sao Argentina nói Ronaldo mới là vĩ đại nhất

Thứ hai, 25/03/2024 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Sao Argentina tiết lộ điều khiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Mặc dù đã bước sang tuổi 39, nhưng Ronaldo vẫn là cây săn bàn số 1 Saudi Pro League với 23 pha lập công mùa này. Nhưng đó chỉ là một trong nhiều lý do khiến CR7 có sức ảnh hưởng lớn đến môn thể thao Vua.

Một ngôi sao bóng đá người Argentina mới đây đã tiết lộ rằng, anh coi Ronaldo như GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại) thực sự nhờ một đức tính đáng kinh ngạc của đội trưởng Bồ Đào Nha.

Đến từ quê hương của Lionel Messi, đối thủ của Ronaldo, cựu thủ môn Al Nassr, Agustin Rossi khẳng định rằng tâm lý của Ronaldo vượt trội hơn những cầu thủ khác. Rossi nói: " Huyền thoại Cristiano Ronaldo là GOAT. Anh ấy không bao giờ thích thua trong các trận đấu và tập luyện. Ronaldo rất nghiêm khắc."

Không phải Messi, sao Argentina nói Ronaldo mới là vĩ đại nhất 429266
Thủ môn người Argentina nói Ronaldo vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: GETTY).

Rossi không phải là người đầu tiên ngưỡng mộ "tinh thần thép" của Cristiano Ronaldo. Chân sút 39 tuổi tuổi được biết đến là một con quái vật tâm lý, với việc HLV đội tuyển quốc gia của anh đã làm chứng về điều đó.

Vài tuần trước, HLV Roberto Martinez đã tuyên bố rằng khao khát chiến thắng mà Ronaldo sở hữu là điều vẫn thúc đẩy ngôi sao này thi đấu đỉnh cao.

Trong khi đó, Ronaldo vẫn chứng tỏ được mình khi ghi 54 bàn vào năm 2023. Nhiều hơn rất nhiều so với những cầu thủ đang miệt mài thi đấu ở châu Âu, bao gồm Erling Haaland và Harry Kane.

Rossi là thủ môn của Al Nassr trong một thời gian ngắn vào năm 2023, anh đến từ Boca Juniors theo dạng cho mượn trước khi chuyển sang Flamingo. Chính trong giai đoạn này, thủ môn trẻ đã trở thành fan của Ronaldo. Hơn nữa, người gác đền 29 tuổi cho biết: "Mặc dù đó là khoảng thời gian ngắn ngủi với Al Nassr, nhưng được thi đấu bên cạnh huyền thoại Cristiano Ronaldo là điều thật khó tin và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT