Quảng cáo
thethao247.vn

Man City có động thái cuối cùng về tương lai của HLV Pep Guardiola

Thứ năm, 30/05/2024 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đã đặt ra thời hạn cho HLV Pep Guardiola đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của ông, trong bối cảnh có tin đồn về sự ra đi vào năm 2025.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi đến Manchester City vào năm 2016, Pep Guardiola đã biến câu lạc bộ này thành một thế lực thống trị bóng đá Anh và châu Âu. Dưới sự chỉ đạo của ông, Man City đã giành được 15 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch Premier League.

Không có gì đáng ngạc nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Etihad rất mong muốn HLV 53 tuổi này cam kết một thỏa thuận mới sau một kỷ nguyên thành công chưa từng có. Nhưng sự ra đi của Pep Guardiola dường như ngày càng có nhiều khả năng xảy ra.

Man City có động thái cuối cùng về tương lai của HLV Pep Guardiola 472161
Pep Guardiola có thể rời Man City ở mùa giải tới (Ảnh/nguồn: Getty).

Mối quan hệ thân thiết của Pep Guardiola với giám đốc bóng đá Man City - Txiki Begiristain, đảm bảo rằng ông có quyền tự do quyết định cách thức và thời điểm rời đi.

Theo ESPN, Pep Guardiola được cho là có xu hướng ra đi sau FIFA Club World Cup mở rộng vào năm 2025. Nhưng The Cityzens muốn có quyết định dứt khoát trước Giáng sinh năm 2025 để CLB có nhiều thời gian lên kế hoạch cho người kế nhiệm.

Man City có động thái cuối cùng về tương lai của HLV Pep Guardiola 472162
Man City muốn Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai trước Giáng sinh 2025 (Ảnh/nguồn: The Cityzens FanPage).

Sau chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng cuối cùng để lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp, Pep Guardiola thừa nhận ông “có khả năng ra đi hơn là ở lại”. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng bày tỏ cảm giác mệt mỏi và thiếu động lực để chuẩn bị cho một mùa giải khác, điều đó chứng tỏ rằng những yêu cầu về thể chất và tinh thần đang ảnh hưởng đến cựu HLV Barca và Bayern.

Nguồn tin từ ESPN cho biết rằng, Pep Guardiola khó có thể tìm kiếm một công việc khác phù hợp hơn sau khi rời Man City. Thay vào đó, ông bày tỏ mong muốn được dẫn dắt một đội tuyển quốc gia tại một giải đấu lớn như World Cup 2026.

Pep Guardiola: 'Man City nắm giữ vận mệnh vô địch trong tay' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT