Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện ngôi sao đồng ý cùng Messi và Di Maria dự Olympic

Thứ sáu, 16/02/2024 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Emiliano Martinez đã bóng gió rằng anh muốn cùng Lionel Messi và Angel Di Maria góp mặt trong đội tuyển Olympic Argentina tại Paris vào mùa hè.

Javier Mascherano - huấn luyện viên đội tuyển U23 quốc gia Argentina đã nói rõ rằng sẽ có lời mời mở cho Messi và Di Maria tham gia Thế vận hội Olympic tại Paris vào mùa hè. Những diễn biến gần đây cho thấy bộ đôi này có thể sẽ tham gia của thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa, người vẫn khao khát giành huy chương vàng Olympic - một vinh dự còn thiếu trong tủ cúp lừng lẫy của anh cùng Argentina bao gồm một chức vô địch World Cup , Siêu cúp Liên lục địa và Copa America.

Phát biểu với  DirecTV Sports , Martinez cho biết: "Nếu tôi còn thiếu điều gì đó với đội tuyển quốc gia thì đó là chức vô địch Thế vận hội Olympic".

Tuy nhiên, Martinez đảm bảo rằng anh sẽ đứng sang một bên nếu Argentina vô địch Copa America, nhường lại vị trí cho những tài năng mới nổi.

Thủ môn 31 tuổi nói thêm: "Các cầu thủ trẻ luôn cần cơ hội, và nếu chúng tôi thi đấu tốt ở Copa America và giành chức vô địch, chúng tôi nên trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ".

Lộ diện ngôi sao đồng ý cùng Messi và Di Maria dự Olympic 406673
Emiliano Martinez muốn tham dự Olympic cùng Messi. Ảnh: GETTY.

Trong khi Messi vẫn chưa công bố quyết định của mình thì Di Maria đã tuyên bố ý định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế tại Copa America vào đầu mùa hè cùng năm. Giải đấu hàng đầu Nam Mỹ sẽ kết thúc chỉ 10 ngày trước khi Olympic diễn ra ở Paris, điều này có thể đặt ra thách thức đối với thể lực của Messi nếu anh đồng ý tham dự.

Việc Martinez mong muốn được cùng Messi góp mặt trong đội tuyển Olympic phản ánh tham vọng chung của các cầu thủ Argentina là thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và theo đuổi thành công trên đấu trường quốc tế. Đã có những trường hợp các cầu thủ đã thi đấu các giải đấu liên tiếp trước đây như Pedri của Barcelona, ​​​​người đã tham dự Euro và Thế vận hội năm 2021 - nhưng một Messi 35 tuổi sẽ đòi hỏi thể chất để cạnh tranh với các ngôi sao trẻ.

Ngôi sao trẻ của Monterrey Víctor Lopez ghi bàn thắng đẹp như Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT