Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ bản hợp đồng mà Inter Miami sẽ chiêu mộ để đá cặp với Messi

Thứ hai, 11/12/2023 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo tầm cỡ để sát cánh với Lionel Messi trên hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Carlos Vela - tiền đạo người Mexico và đội trưởng của Los Angeles FC, đã ám chỉ rằng trận đấu cuối cùng của anh với câu lạc bộ có thể là trận chung kết MLS Cup với Columbus Crew. Dù tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được xác định nhưng Vela đã bày tỏ ý định tiếp tục sự nghiệp của mình với một đội bóng MLS khác. Trong số các tin đồn, Inter Miami được nhắc đến nhiều như điểm đến khả dĩ của tiền đạo tài năng người Mexico.

Cầu thủ 34 tuổi được công nhận về kỹ năng trên sân và khả năng lãnh đạo ở LAFC, anh đã tiết lộ ý định tìm kiếm những chân trời mới ở MLS, khiến người hâm mộ háo hức muốn biết điểm đến tiếp theo của cầu thủ này. Mặc dù sự ra đi của anh chưa được xác nhận chính thức nhưng tin đồn về việc Vela chuyển đến Inter Miami đã tràn lan, làm tăng khả năng thú vị cho tương lai của cầu thủ người Mexico ở giải VĐQG Mỹ.

Lộ bản hợp đồng mà Inter Miami sẽ chiêu mộ để đá cặp với Messi 371389
Carlos Vela được đồn đoán là sẽ gia nhập Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Sự không chắc chắn về tương lai của Vela đã khiến người hâm mộ bóng đá hồi hộp, đặc biệt là những người đã theo dõi sát sao sự nghiệp và tài năng của cầu thủ này. Với việc Inter Miami là điểm đến khả dĩ, bước đi tiếp theo của Carlos Vela sẽ được người hâm mộ MLS và những người yêu bóng đá nói chung rất kỳ vọng.

Trước đó, đã có nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo lão luyện Luis Suarez sẽ tái hợp với các đồng đội cũ ở FC Barcelona (Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba) tại Inter Miami. Hợp đồng của chân sút người Uruguay với CLB vùng Florida được cho là đang hoàn tất.

Tuy nhiên, với việc Suarez đang phải đấu tranh với chấn thương nặng ở đầu gối, khiến anh phải tiêm thuốc trước lúc thi đấu và viễn cảnh không thể chơi bóng trong tương lai thì khả năng thương vụ tiền đạo người Uruguay ra nhập Inter Miami rất dễ bị đổ bể.

Postecoglou nói về Romero sau khi Messi gọi cầu thủ này là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT