Quảng cáo
thethao247.vn

Lionel Messi cân bằng kỷ lục của huyền thoại vĩ đại nhất

Thứ tư, 10/04/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi cân bằng kỷ lục do huyền thoại vĩ đại nhất làng golf - Tiger Woods nắm giữ trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi - người luôn nổi tiếng với việc phá và lập những cột mốc vĩ đại, vừa lập thêm một kỷ lục nữa để ngang bằng với huyền thoại làng golf - Tiger Woods.

Cựu sao Barcelona đã được đề cử giải Laureus World Sportsman of the Year cho mùa giải đầu tiên của anh với câu lạc bộ Inter Miami. Đề cử này đánh dấu lần thứ 8 anh góp mặt tại đây. Vận động viên thể thao duy nhất khác có kỷ lục này là Tiger Woods.

Laureus đã chia sẻ tin tức trên tài khoản X chính thức của họ. Bài đăng có nội dung: 

"Số 8 đặc biệt! Một kỷ lục đáng kinh ngạc về số lượng đề cử cho Giải thưởng Vận động viên thể thao thế giới Laureus của năm, hiện do hai cầu thủ vĩ đại - Lionel Messi và Tiger Woods nắm giữ."

Lionel Messi cân bằng kỷ lục của huyền thoại vĩ đại nhất 440326
Messi sánh ngang Tiger Woods về số lần được đề cử giải thưởng Laureus (Ảnh: X).

Lionel Messi đã cùng Inter Miami vô địch Leagues Cup 2023 và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Anh gia nhập câu lạc bộ MLS vào mùa hè cùng năm và do đó không thể chơi trọn mùa giải đầu tiên tại Mỹ.

Erling Haaland - người đã có một mùa giải tuyệt vời và giành được cú ăn ba cùng Manchester City, cũng đã được đề cử cho giải thưởng Laureus World Sportsman of the Year.

Các đề cử khác bao gồm vận động viên điền kinh người Mỹ Noah Lyles, ngôi sao quần vợt người Serbia Novak Djokovic, vận động viên điền kinh người Mỹ gốc Thụy Điển Mondo Duplantis và tay đua Công thức 1 người Bỉ gốc Hà Lan Max Verstappen.

Inter Miami của Messi hiện đứng thứ ba tại MLS với 12 điểm sau 8 trận. Đội đầu bảng New York Red Bulls có 14 điểm sau 7 trận. Dù Philadelphia Union có cùng điểm với đội bóng của Messi nhưng họ xếp thứ hai nhờ hiệu số bàn thắng bại cao hơn và còn hai trận nữa chưa thi đấu.

Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT