Quảng cáo

'Làm bạn' với giường bệnh, ngôi sao MU chắc chắn ra đi vào mùa hè

Thứ hai, 13/05/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial chuẩn bị rời Manchester United vào mùa hè sau khi phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Martial, người đã trải qua ca phẫu thuật háng vào tháng 1 năm nay, vẫn chưa bình phục hoàn toàn và không có mặt trong đội hình thi đấu của Man United trong trận gặp Arsenal vào tối ngày 12/5 (giờ Việt Nam).

Trước bối cảnh trên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng khoảng thời của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford đã hết, anh chuẩn bị chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa giải hiện tại với tư cách là cầu thủ tự do.

'Làm bạn' với giường bệnh, ngôi sao MU chắc chắn ra đi vào mùa hè 461386
Anthony Martial chắc chắn rời Manchester United vào mùa hè này theo Fabrizio Romano (Ảnh: Getty).

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng MU đã quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Martial, vì cầu thủ người Pháp thường xuyên bị chấn thương và không góp mặt trong kế hoạch tương lai của câu lạc bộ.

Khoảng thời gian 9 năm thi đấu tại Old Trafford của cầu thủ 28 tuổi này thực sự là một thảm họa. Mặc dù có khởi đầu tươi sáng, nhưng tiền đạo này đã không thể giữ vững phong độ trong những mùa giải gần đây và không thể tỏa sáng một cách đều đặn.

Ngoài trường hợp của Martial, Sofyan Amrabat cũng sẽ trở lại Fiorentina sau khi hợp đồng cho mượn ở Old Trafford kết thúc, trong khi Christian Eriksen, Antony và Aaron Wan-Bissaka có thể sẽ bị bán do phong độ tồi tệ.

Ở hàng thủ, tương lai của Harry Maguire, Jonny Evans, Raphael Varane và Victor Lindelof đều đang bị nghi ngờ, đó là lý do chủ sở hữu mới Jim Ratcliffe ưu tiên ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Sau khi chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Premier League chỉ trong vòng 1 tuần, đội bóng của Erik ten Hag giờ đây sẽ đặt mục tiêu kết thúc mùa giải với phong độ cao. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ gặp Newcastle United vào 2h00 ngày 16/5 (giờ Việt Nam).

Ten Hag giải thích lý do tranh cãi với Martial sau trận thua Newcastle (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT