Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Haaland-Mbappe, Rooney chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng tương lai

Thứ năm, 07/12/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney đã tin rằng ngôi sao của Real Madrid - Jude Bellingham sẽ giành Quả bóng vàng trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đã có một khởi đầu thuận lợi trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid khi tiền vệ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga. Chia sẻ với truyền thông trong thời gian gần đây, tiền vệ người Anh đã ca ngợi Wayne Rooney là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của bản thân, và Rooney đã nhanh chóng đáp lại lời khen ngợi bằng cách coi cầu thủ 20 tuổi này là một trong những ứng cử viên được hàng đầu cho Quả bóng vàng tiếp theo.

Nói chuyện với Sky Sports, Rooney thừa nhận: "Nếu Bellingham tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm thì tại sao không? Một lần nữa chúng ta đã trải qua kỷ nguyên của Messi và Ronaldo, nơi họ đã thống trị Quả bóng vàng. Tôi chắc chắn sẽ có năm hoặc sáu cầu thủ sẽ chiến đấu để cố gắng giành chiến thắng Quả bóng vàng trong thời gian tới. Tôi chắc chắn nếu cậu ấy tiếp tục làm những gì mình đang làm thì sẽ dễ dễ dàng nhận nó."

"Thật tuyệt khi thấy một chàng trai trẻ người Anh có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, hãy dũng cảm lên, cậu ấy đã chơi rất tốt ở Đức và hiện đang ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và thực sự tỏa sáng. Tôi thực sự hài lòng và hy vọng cậu ấy có thể mang điều đó đến Euro và giúp chúng tôi thành công."

Không phải Haaland-Mbappe, Rooney chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng tương lai 369102
Rooney tin rằng Bellingham sẽ giành Quả bóng vàng tương lai.

Bellingham tiếp bước Rooney mới đây khi anh giành giải Cậu bé vàng - vinh dự mà huấn luyện viên đội Birmingham City giành được vào năm 2004. Những người nhận giải thưởng gần đây còn có Erling Haaland, Pedri và Kylian Mbappe, 3 cầu thủ trẻ rất có khả năng sẽ chia sẻ bục vinh quang tại Quả bóng vàng với Bellingham trong nhiều năm tới.

Tiền vệ người Anh sẽ ra sân trận tiếp theo khi Real Madrid tiếp Real Betis vào cuối tuần này. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang cố gắng tạo khoảng cách với Girona và Barcelona, ​​những đội sẽ đối đầu nhau ở vòng 16 La Liga 2023/24.

Mùa giải cuối cùng của Jude Bellingham tại Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT