Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Alonso hay De Zerbi, fan Liverpool muốn HLV này thay Klopp nhất!

Thứ bảy, 03/02/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Xabi Alonso, có tới 41% người hâm mộ Liverpool muốn cái tên bất ngờ này thay thế Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc thăm dò mới đây, 41% người hâm mộ Liverpool đã bầu chọn Steven Gerrard thay thế Jurgen Klopp tại Anfield. Được hơn 2000 người hâm mộ bình chọn, cuộc khảo sát của LiveScore cho thấy cựu đội trưởng Quỷ Đỏ vùng Merseyside xếp hạng đầu tiên trong số các ứng cử viên tiềm năng sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện vào mùa hè năm 2024.

HLV hiện tại của Liverpool, Jurgen Klopp, đã công bố quyết định rời câu lạc bộ sau mùa giải này vào tháng trước. Một số ứng cử viên đã được cho là sẽ thay thế HLV người Đức, trong đó có Roberto De Zerbi, Xabi Alonso và Zinedine Zidane là những cái tên hàng đầu được cho là sẽ tham gia cuộc đua.

Gerrard đứng đầu cuộc bình chọn với 41% phiếu bầu dù không có được khoảng thời gian tốt nhất trong những năm gần đây trên cương vị huấn luyện viên. Sau khi dẫn dắt Rangers vô địch giải VĐQG Scotland mùa giải 2020/21, Gerrard trở lại Premier League với tư cách HLV cùng Aston Villa.

Không phải Alonso hay De Zerbi, fan Liverpool muốn HLV này thay Klopp nhất! 402309
Fan hâm mộ Liverpool muốn Steven Gerrard thay thế Klopp. Ảnh: GETTY.

Chiến lược gia người Anh cầm quân 38 trận, thắng 12 và thua 18 trong số đó trước khi bị Villa sa thải. Gerrard phụ trách Al Ettifaq cho mùa giải 2023/24. Cho đến nay, anh đã thắng, thua và hòa bảy sau 21 trận. Thành tích kém cỏi khiến đội bóng của anh hiện chỉ đứng thứ 8 tại Saudi Pro League.

Để so sánh, Xabi Alonso - cái tên được yêu thích nhất theo Caught Offside, đang bất bại ở Bundesliga mùa này với Bayer Leverkusen. Đội bóng của ông đã thắng 15 và hòa 4 trận ở giải VĐQG, đồng thời đứng đầu bảng, hơn đương kim vô địch Bayern Munich 2 điểm.

Alonso còn hợp đồng với Leverkusen cho đến năm 2026 nhưng theo SportsBild, có điều khoản ra đi vào cuối mùa giải hiện tại nếu bất kỳ câu lạc bộ cũ nào của anh ngỏ lời muốn chiêu mộ (Bayern Munich, Real Madrid hoặc Liverpool ).

Klopp cho rằng Steven Gerrard có thể là người kế nhiệm ông (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT