Quảng cáo

Khóa chân Xavi, Barca quyết mua 'cỗ máy săn bàn' hay nhất thế giới

Thứ ba, 02/04/2024 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đang lên kế hoạch để giữa chân HLV Xavi ở lại đội bóng, trong đó mục tiêu mang về một tiền đạo hàng đầu đang được ưu tiên.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Joan Laporta, Rafa Yuste và Deco muốn HLV Xavi ở lại Barcelona đến năm 2026, và họ đang chờ đợi với hy vọng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ suy nghĩ lại - với quyết định chia tay đội bóng sau mùa giải này.

Chủ tịch Joan Laporta tin rằng nếu Barca giành được danh hiệu Champions League hoặc La Liga, Xavi sẽ xem xét lại quyết định của mình.

Ngoài ra, việc mang về một chân sút hàng đầu để thay thế Lewandowski già nua sẽ nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ sân Camp Nou, nhằm thể hiện tham vọng của CLB và cũng là để thuyết phục Xavi ở lại.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng tiền đạo hàng đầu thế giới - Erling Haaland sẽ được Barca nhắm đến vào mùa hè năm 2025. 

Haaland trước đây đã được cho là muốn chuyển đến Real Madrid, nơi sẽ chứng kiến ​​anh có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp tại Santiago Bernabeu, nhưng Barcelona tự tin rằng họ có thể cạnh tranh để giành được những chữ ký của tiền đạo này.

Khóa chân Xavi, Barca quyết mua 'cỗ máy săn bàn' hay nhất thế giới 434994
Barca nhắm chiêu mộ Erling Haaland (Ảnh: Getty).

Haaland hiện đang bị ràng buộc với một hợp đồng với Man City đến năm 2027, nhưng những điều khoản đó được cho là bao gồm cả điều khoản giải phóng.

Barca rất muốn có kế hoạch dự phòng trong trường hợp Robert Lewandowski ra đi, khi tiền đạo người Ba Lan sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 8 tới. Haaland sẽ là sự thay thế phù hợp và lâu dài, đồng thời là sự bổ sung có thể giúp Xavi chinh phục những danh hiệu hàng đầu.

Với việc Blaugrana đã lọt vào tứ kết Champions League và thu hẹp khoảng cách với đối thủ Real Madrid trong cuộc đua danh hiệu La Liga, nhiều nguồn tin cho rằng Xavi có thể được thuyết phục để ở lại.

Tất cả HLV Barca trong 10 năm qua (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT