Quảng cáo
thethao247.vn

Kai Havertz: 'Từ thời điểm này, tôi sẽ trở thành fan cứng của Tottenham'

Thứ hai, 13/05/2024 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Arsenal, Kai Havertz sẵn sàng cổ vũ đối thủ Tottenham trong trận đấu với Manchester City vào ngày 15/5 tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng sít sao 1-0 trước Manchester United tại Old Trafford vào tối 12/5 (giờ Việt Nam), Arsenal đã giành lại vị trí đầu bảng tại Premier League từ tay Manchester City. Bây giờ Pháo thủ sẽ hy vọng rằng đối thủ truyền kiếp Tottenham sẽ giúp họ có lợi thế trong cuộc đua danh hiệu - bằng cách giành được ít nhất một điểm từ nhà đương kim vô địch.

Phát biểu sau chiến thắng quan trọng trước Quỷ đỏ, ngôi sao Pháo thủ - Kai Havertz tuyên bố rằng anh sẵn sàng ủng hộ Spurs trong trận đấu bù với Man City vào giữa tuần. Nếu đoàn quân của Ange Postecoglou cầm chân được The Cityzens, thì chức vô địch có thể được quyết định nhờ hiệu số bàn thắng bại khai Arsenal và Man City bằng điểm.

Chia sẻ với Sky Sports, tiền đạo người Đức cho biết: "Tôi sẽ là cổ động viên cuồng nhiệt nhất của Tottenham từ trước đến nay. Chúng ta hãy hy vọng cho điều tốt nhất."

Kai Havertz: 'Từ thời điểm này, tôi sẽ trở thành fan cứng của Tottenham' 461099
Kai Havertz cổ vũ cho Tottenham thắng Man City (Ảnh: SkySport).

The Gunners sẽ chơi trận cuối cùng của mùa giải vào ngày 19/5 với Everton tại sân vận động Emirates. Trong khi đó, Man City sẽ đối đầu với West Ham vào cùng ngày, sau trận đấu với Spurs hồi giữa tuần tới.

Chiến thắng của Arsenal vào vừa qua là trận thắng thứ 27 của câu lạc bộ mùa này tại Premier League. Họ đã đứng đầu mốc đó hai lần ở giải đấu hàng đầu cũ vào các mùa giải 1970/71 (29 trận thắng) và 1930/31 (28 trận thắng).

Fàbregas nói về Arsenal: 'Năm ngoái họ gặp khó khăn trong những khoảnh khắc như thế này, nhưng họ đã trưởng thành' (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT